เปิดรายได้ แจ็ก แปปโฮ

479
เปิดรายได้ แจ็ก แปปโฮ

ทำเอาดราม่าสุดๆ สำหรับการกระทำของ แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นเดินขึ้นบนโต๊ะอาหาร ยัน เป็นร้านปิด โดนบิ้วให้ทำ คนอื่นก็ทำ แต่มีผู้ไม่หวังดีตัดคลิปบางส่วนมาเผยแพร่ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปคล้ายยูทูบเบอร์ดังรายหนึ่ง เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารที่มีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะโพสต์ท่าถ่ายรูป จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่

.

ล่าสุด แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์คนในคลิป ได้ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ หมอสุนิล ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายใน จังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น

ตนจึงอยากให้นำคลิปวิดีโอเต็มๆ ออกมา เพราะไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนั้น เนื่องจาก หมอสุนิล เจ้าของงาน ก็ทำเช่นกัน แต่เหตุใดจึงมุ่งมาที่ตนเพียงคนเดียว จึงตั้งข้อสงสัยว่าเป็นผู้ไม่หวังดีหรือไม่ พร้อมย้อนถามคนโลกสวยที่ว่าเคย ช่วยเหลือสังคมแบบที่ตนทำหรือไม่

แจ็ก แปปโฮ

แจ็ก แปปโฮ

สำหรับ แจ็กแปปโฮ นั้น มีชื่อจริงว่านายจตุรงค์ พาโพธิ์ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ที่มียอดคนถูกใจ 1,975,388 คน และคนติดตามอยู่ที่ 4,775,656 คน รวมถึงเพจ Jaturong Papho Jack papho ที่มียอดคนติดตาม 917,628 คน ส่วนช่องยูทูบ สวัสดีครับผม แจ็กแปปโฮ มียอดกด subscribers อยู่ที่ 3.75 ล้าน

โดยชื่อ แจ็กแปปโฮ นั้นก็เลียนเสียงมาจากชื่อ-สกุลที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษของเจ้าตัวอย่าง Jaturong Papho นั่นเอง ส่วนประวัติแจ็กแปปโฮ พบว่าเรียนจบจากวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทั้งนี้เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer

ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube Instagram TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ แจ็กแปปโฮ มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีจำนวนผู้ติดตาม 3,750,000 คน มีรายได้ต่อเดือนราว 565,760 บาท CPM : 25.46-89.1 บาท

ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 265,506 บาท CPM: 127.28-318.2 บาท

ระบบยังได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณที่แจ็กแปปโฮ ได้รับอยู่ที่ 18,858.44 บาท หากรวมรายได้รายปีก็อยู่ที่ประมาณ 6,883,331.04 บาทอย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง แจ็กแปปโฮ เท่านั้น

.