เปิดภาพล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย

160
เปิดภาพล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสนิยมพูดถึงคู่รักนี้กันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะการใช้ชีวิตของทั้งคู่และรวมไปถึงการทำสวยของเธอนั้น จากรณี พี่พร คู่รักต่างวัย ได้ตัดสินใจทำสวยเพิ่มความสวย ก็ได้มาใช้นามสกุล ไหทองคำ

พร้อมแฟนหนุ่ม น้องเวฟ อย่างเต็มตัว หลังจากนั้นได้ตัดสินใจทำสวยอย่างต่อเนื่อง งานนี้เหล่าแฟนคลับทั้งหลาย ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมความปังกันเป็นจำนวนมาก ต่อมา พี่พร ก็ได้มาอัปเดตใบหน้าครั้งแรก หลังตัดสินใจทำสวยทั้งหน้า

บอกเลยว่าเปลี่ยนไปเเยอะมาก สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ เหมือนเป็นคนละคนเลยทีเดียว โดยทั้งคู่ได้ไปออกช่อง Koboykrush ของ โกบอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ได้จับทั้งคู่มาเปิดใจคู่กัน

ที่เป็นมาตั้งแต่เล็กจากการดูทีวี นอกจากนี้ทางน้องเวฟยังทำงานหาเงินให้พี่พรตกเดือนละ 15,000 – 20,000 บาทพร้อมแบ่งจ่ายเป็นค่าห้องด้วย ซึ่งน้องเวฟแค่อยากจะช่วยทั้งที่รู้ว่าพี่พร

ก็มีรายได้ ส่วนเรื่องนั้นก็มีปกติแบบคู่รักทั่วไป โดยพี่พรบอกว่าเช้า เที่ยง เย็น แต่ไม่ได้ทุกวัน โดยเวฟมักจะหวงพี่พรอยู่บ่อยๆเพราะรักมาก ล่าสุด พี่พร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง เป็นภาพอัปเดตความสวยครั้งล่าสุด

หลังแปลงโฉมตัวเองครั้งใหญ่ บอกเลยว่าสวยขึ้นมาก เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จำแทบไม่ได้กันเลยทีเดียว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า มองปัญหาให้เหมือนเม็ดทราย ถึงจะเยอะมากมาย แต่ทรายก็เล็กนิดเดียว

ภาพจาก พร ไหทองคำ

ภาพจาก พร ไหทองคำ

ภาพจาก พร ไหทองคำ

ภาพจาก พร ไหทองคำ

ภาพจาก พร ไหทองคำ

ภาพจาก พร ไหทองคำ