เปิดภาพห้องนอนหรู ทิดสมปอง มีตู้แช่ไวน์ตามฝัน ที่ติ๋ม ทีวีพูล เนรมิตให้

316
เปิดภาพห้องนอนหรู ทิดสมปอง มีตู้แช่ไวน์ตามฝัน ที่ติ๋ม ทีวีพูล เนรมิตให้

หลังจากนายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระสมปอง สึกออกจากการเป็นพระและลุยทำงาน ทำงานเพลงเป็นนักร้อง และงานรีวิวสินค้าต่างๆ รวมถึงทำงานพิธีกรในรายการต่างๆ รวมถึงรายการของทีวีพูล โดยตอนนี้นายสมปองได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 ก.พ.ที่บ้านศกุณต์ไชย ซอยลาดพร้าว 101 นางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือติ๋ม ทีวีพูล ที่ปรึกษาบริษัทไทยทีวี จำกัด แถลงกรณีนายสมปอง นครไธสง ถอนตัวจากรายการโทรทัศน์ทั้งที่ยังติดสัญญากับทีวีพูลกรุ๊ป เป็นเวลาอีก 2 ปี

.

นางพันธุ์ทิพา แถลงเปิดใจเสียงสั่นเครือตลอดว่า หลังเพิ่งออกรายการตีท้ายครัวไป ไม่คิดจะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่แรกนายสมปอง เข้ามาหาเอง โดยตนไม่ได้ไขว่คว้าอะไรมา องค์กรเรามีเครือข่ายทั่วประเทศ ไม่มีความจำเป็นต้องไปเอาใครมา ตนคิดว่าเขาเคยทำกุศลมาถึง 30 ปี เป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก มีคนติดตาม เขาเป็นเหมือนลูกนกไร้ที่อยู่อาศัย ตนก็แนะนำเขาและใช้สายสัมพันธ์ให้ลูกตนรู้จักกับเขา เพราะตนก็อายุมาก ถึงเวลาต้องรีไทร์

ตอนนี้บ้านเรามีอีกหลายห้องที่จะให้เขาพักได้ ต้องไปปรับปรุงนิดหน่อย ก็หวังอย่างยิ่งว่าตนจะเดินสายธรรมะพูดไปทั่วโลกได้ เพราะ 6 ปีที่พบปัญหาทีวีดิจิทัลก็ได้ศึกษาธรรมะเยอะมาก ทำให้เราพ้นทุกข์โดยไม่ต้องฆ่าตัวตาย มีหลายคนเป็นห่วงตน ติดต่อมาหา เพราะตนใจอ่อน บางทีก็แข็ง และครอบครัวเราก็เป็นสายบุญ กลัวเราจะถูกหลอก ตนก็บอกไม่เป็นไร คือได้ปรับปรุงบ้านหมดไปเกือบล้านบาท เพราะนายสมปอง บอกว่าอยากใช้ข้างบ้านเป็นสำนักงานสไตล์ลอฟท์

จากนั้นติ๋ม ทีวีพูล พาผู้สื่อข่าวพาเข้าไปดูห้องพักของนายสมปองที่ได้ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ก่อนนายสมปองจะขนข้าวของออกไป เหลือไว้เพียงแต่ห้องว่างเปล่า โดยภายในห้องยังพบตู้แช่ไวน์ตั้งอยู่ด้วย ซึ่งในตู้เหลือไวน์อยู่เพียง 2 ขวด