สายสิน วงษ์คำเหลา แฉยับ หม่ำ จ๊กมก ไม่สนใจเมียพร้อมบอกซุกกิ๊ก

332
สายสิน วงษ์คำเหลา แฉยับ หม่ำ จ๊กมก ไม่สนใจเมียพร้อมบอกซุกกิ๊ก

ผ่านพ้นวันเกิดของนักแสดงตลกสาว มด จ๊กมก ภรรยาของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวก็มีการลงรูปและคลิปแห่งความสุขนี้อย่างมากมาย

แต่คลิปที่หลายคนสนใจหนักมากคงหนีไม่พ้น คลิปอวยพรของ สายสิน วงษ์คำเหลา ที่ออกมาพูดผ่านคลิปถึงพฤติกรรมของหม่ำและบอกรักเมียไม่จริง มีบ้านเล็กบ้านน้อยอีกด้วย

.

โดยงานนี้สาวมดลงคลิปไป ซึ่งในคลิปมีการพูดว่า สวัสดีครับ แฟนคลับที่เคารพนะครับ ฝากสวัสดีไปถึงแฟนคลับ พี่มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ขอบคุณทุกท่านที่อวยพรให้กับ คุณมด เอ็นดู วงษ์คำเหลา เมื่อวาน เนื่องในโอกาสของคุณแม่มด คำอวยพรที่ท่านส่งอวยพรให้คุณมด ก็ขอให้กลับไปหาท่านนะครับ ร้อย หมื่น พันเท่าเลยนะครับ ก็ขอให้เฮงๆ รวยๆ นะครับ สุขภาพแข็งแรงนะครับ

.

จริงๆ แล้ว หน้าที่การขอบคุณแฟนพี่มดไม่ใช่ผมนะครับ จริงๆ ควรเป็นหน้าที่ของคุณเพ็ชรทาย ซึ่งเป็นสามีที่รักของเขา แต่ว่าเขาไม่ทำ ไม่เอาใจใส่เมีย พูดง่ายๆ คือไม่สนใจ เวลาไม่เยอะแยะครับ แค่ 10 นาที แต่คุณหม่ำกลับไม่สนใจ ซึ่งเป็นวันเกิดของคุณมด เป็นวันสำคัญของเมีย เขาหายไปไหน จะไปรู้เหรอ

.

อ้างว่ามีงาน ไปนู่นไปนี่ จริงๆ มันไม่ใช่หรอก ก็อาจจะไปมีกิ๊ก ไม่สนใจคุณมด นี่แหละครับ คุณหม่ำ จ๊กมก ปากก็บอกว่ารักภรรยา รักครอบครัว ผมอยากจะใช้คำว่า ถุย แต่ผมก็ไม่กล้านะครับ คือเขาพูดไปอย่างนั้นแหละครับ

.

เขาเป็นนักพูด ไม่ใช่ปฏิบัติ บอกว่ารักครอบครัว รักครอบครัว รักครอบครัวจริง คือรักทุกครอบครัว ไม่ว่าบ้านเล็กบ้านใหญ่ก็รัก รักหมด ผมว่าเผลอๆ ตอนนี้ก็แอบไปเชียงราย เรื่องของเรื่องก็คือไม่สนใจภรรยา ปล่อยให้ว้าเหว่

บางทีไปกลับมาดึกๆ ดื่นๆ ภรรยาก็ต้องโทร. หาถามธรรมดา ไปไหนมา ทำให้เขาเป็นห่วงใช่ไหม พอถามว่าไปไหนมา เฮ้ย! ไปทำงานมา เหนื่อย คือมันไม่ใช่ครับ คุณก็รู้ คุณเป็นวัวสันหลังหวะใช่ไหม เขาก็เป็นห่วงธรรมดา

ไม่อยากพูดเยอะเจ็บคอ ก็ขอให้แฟนคลับของคุณมด โปรดติดตามช่องของคุณเอ็นดู วงษ์คำเหลา ตลอดไปครับ ขอบคุณมากๆ ครับ เฮงๆ รวยๆ ครับ