สมปอง แจงความสัมพันธ์ ติ๋ม ทีวีพูล

952
สมปอง แจงความสัมพันธ์ ติ๋ม ทีวีพูล

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวของ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง กับ ติ๋ม ทีวีพูล ที่ออกมาโต้กลับกันไปมาหลังจากที่สมปองประกาศถอนตัวจาก 3 รายการและย้ายออกจากบ้านของเจ๊ติ๋ม แต่ที่ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยไม่น้อยก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เมื่อวานนี้ (4ก.พ.65) สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง อดีตพระนักเทศน์ที่หลังจากสึกแล้วได้ทำสัญญาร่วมเล่นซิทคอมและทำรายการกับทาง พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูล ถึง 3 รายการ ได้ออกมาประกาศถอนตัวและย้ายออกจากบ้านจนเกิดประเด็นต่างๆตามมาทำให้ เจ๊ติ๋ม

.

จัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้เกิดความมีปัญหาคือเรื่องเงิน และไม่ขอข้องเกี่ยวกับสมปองอีกเนื่องจากที่ผ่านมาดูแลดีมากและช่วยเหลือทุกอย่าง ซื้อเสื้อผ้าราคาหลักแสนและห่วงเรื่องการคบคนนำพาไปสู่วงการสีเทา หลังจากที่ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวจบไป

.

ทางด้าน สมปอง ได้ออกมาไลฟ์สดโต้กลับทุกประเด็นทันที ทั้งเรื่องเงินที่เป็นเงินที่ยังค้างยังไม่ได้คืนเขา10 ล้าน 9 แสน เรื่องหิวเงิน และเรื่องสัญญาในการทำรายการรวมถึงย้ำขัดว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา แต่มีอีก 1 เรื่องที่แฟนๆยังคงสงสัยและ สมปอง ไม่ได้ตอบผ่านไลฟ์

.

ล่าสุดเจ้าตัวก็คอมเมนต์ชี้แจงไว้เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์กับ เจ๊ติ๋ม ที่หลายคนสงสัย ทั้งเรื่องความสนิทสนม การดูแลให้ที่พักอาศัยและการติดต่อหางานให้ จนทำให้คนเข้าใจว่าความสัมพันธ์อาจมากกว่าพี่น้องหรือไม่ ซึ่ง สมปองโพสต์ข้อความชี้แจงว่า อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ได้พูด

.

ผมยืนยันว่าไม่มีเรื่องความสัมพันธ์ใดๆ เกินความเป็นพี่สาว ผมรักและเคารพในฐานะพี่สาวเท่านั้นครับ นอกจากนั้น สมปอง ยังอธิบายเพิ่มเติมเพื่อย้ำชัดเดี่ยวกับวงการสีเทาให้ฟังด้วยว่า คำว่าวงการสีเทา ซึ่งชัดเจนเลยว่าผมถูกกล่าวหา ไม่มีหลักฐานและพิสูจน์ไม่ได้ ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง100% ขอบคุณครับ เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกปมร้อน

.