พยาบาลรำแก้บน ถวายท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลเกือบล้าน

273
พยาบาลรำแก้บน ถวายท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลเกือบล้าน

วันที่ 5 ก.พ.65 มีรายงานว่า ตลอดทั้งวันที่วัดจิกสูง ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ที่อยู่หน้าพระอุโบสถเก่าแก่กว่า 100 ปี ได้มีประชาชนและผู้ที่มาแสวงพรทุกสารทิศต่างหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพร

โดยรอบที่ผ่านมานั้นมีนักเสี่ยงโชคถูกรางวัลหลายราย ทั้งรางวัลเล็กและรางวัลใหญ่ บางรายถูกรางวัลรวยเกือบ 1 ล้านบาท ส่วนบรรยากาศในวันนี้ได้มีประชาชนที่นับถือศรัทธาต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพร

ทั้งเรื่องของหน้าที่การงาน สุขภาพ และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของถูกรางวัล ซึ่งในวันนี้มีผู้ที่สมหวังได้แต่งตัวนางรำมารำถวายท้าวเวสสุวรรณโณด้วย

จากการสอบถาม นางสิรวัศยา นามนคร อายุ 47 ปี พยาบาล ร.พ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นพยาบาล โดยส่วนตัวนับถือท้าวเวสสุวรรณโณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อยู่แล้ว และในปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของท้าวเวสสุวรรณโณ ที่คนจะนิยมมาสักการะบูชา

ตนจึงได้ถือโอกาสมากราบไหว้ ประกอบกับวันนี้เป็นวันหยุด ส่วนที่ตนได้แต่งชุดนางรำมาในวันนี้ เพราะตนมารำถวายให้แก่ท้าวเวสสุวรรณโณ นอกจากจะมาขอพรให้ตนและครอบครัวมีความสุขแล้ว

ยังถือเป็นการรำถวายที่ตนเองถูกรางวัลในรอบที่ผ่านมาเกือบ 1 ล้านบาท และถ้ามีโอกาสและเวลาว่างตรงกับวันหยุดตนจะมารำถวายอีกแน่นอน

จากการสอบถาม นางพิมณิศา ขำนึงกายสิทธิ์ อายุ 54 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้อธิษฐานเสี่ยงทายจับลูกปิงปองได้เลข 0-3-8 และได้นำไปซื้อทำให้ถูกรางวัลเกือบ 1 แสนบาท

และยังมีเพื่อนของตนที่นำเลขของตนนั้นไปซื้อตามก็ถูกอีกเช่นเดียวกันเกือบล้านบาท โดยคาดว่าเพื่อนของตนนั้นจะมาทำพิธีแก้บนในวันพรุ่งนี้ ส่วนครั้งนี้ตนก็จับลูกปิงปองเสี่ยงทายได้เลข 641 และจะนำเลขไปซื้อเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม