หนุ่ม ฝึกงานปั้มน้ำมัน

295
หนุ่ม ฝึกงานปั้มน้ำมัน

เรียกได้ว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่ว่าลูกจะโตแค่ไหนก็ยังมองว่ายังเป็นเด็กและคอยห่วงอยู่เสมอ เหมือนเรื่องราวสุดน่ารักๆ ในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี earn_orrawan หรือ เอิร์น อรวรรณ คุณแม่สุดน่ารักท่านหนึ่งที่ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เธอได้ไปเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่งแล้วลูกชายเป็นคนมาเติมน้ำมันให้

โดยในคลิปนั้นได้ระบุว่า เมื่อแม่มาเติมน้ำมัน แล้วลูกชายเป็นคนเติม ซึ่งในวิดีโอก็จะเห็นได้ว่า ลูกชายของคุณแม่เป็นพนักงานฝึกหัดทดลองงานของปั๊มอยู่ โดยนอกจากเติมน้ำมันแล้ว น้องก็ยังมีบริการเช็ดกระจกรถยนต์ให้อีกด้วย ซึ่งน้องก็เรียกได้ว่าทำหน้าที่ออกมาได้เป็นอย่างดี และยังมีการแซวลูกค้า (คุณแม่) เบาๆ ว่า ให้ทิปด้วยนะ จนทำให้คุณแม่ขำออกมาหนักมาก

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

หลังจากที่คุณแม่ได้มีการแชร์คลิปออกไปแล้ว ก็เรียกว่ามีคนเข้ามารับชมคลิปกันอย่างมหาศาลกว่า 4.2 ล้านครั้ง และคลิปที่คุณแม่อัปโหลดใหม่แบบไม่มีเสียงดนตรีประกอบก็มีผู้ที่เข้ามาชมกว่า 1.1 ล้านครั้งเลยทีเดียว รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์น่ารักๆ เข้ามาชื่นชมน้องเป็นอย่างมาก ว่าน้องน่ารักไม่อายทำกิน

คุณแม่ก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ลูกชายขยันรู้จักทำงานหาเงิน และยังมีเข้ามาแซวมากมายว่า อย่าลืมทิปด้วย ทิปเด็กปั๊มคนนี้ต้องแพงหน่อยนะแม่

ภาพในคลิป

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ earn_orrawan