หนุ่มกลับบ้านในรอบ 4 ปี หลอกซื้อผักแม่ แต่แม่จำหน้าไม่ได้ ก่อนเฉลยตัวด้วยบัตรประชาชน

397
หนุ่มกลับบ้านในรอบ 4 ปี หลอกซื้อผักแม่ แต่แม่จำหน้าไม่ได้ ก่อนเฉลยตัวด้วยบัตรประชาชน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้ม และความซาบซึ้งให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่งได้เล่าเรื่องราวสุดน่ารักที่เขาได้กลับบ้านครั้งแรกในรอบ 4 ปี นานจนแม่จำหน้าไม่ได้ เขาจึงทำเป็นหลอกซื้อผักจากแม่ ก่อนที่จะเฉลยว่าเป็นลูกชาย

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี jiw9999 โดยเขาได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักพร้อมกับข้อความที่ว่า 4 ปีไม่ได้กลับบ้าน หลอกซื้อผัก แม่ยังจำไม่ได้เลย

ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า หนุ่มคนนี้ได้พูดคุยกับป้าคนหนึ่งโดยเขาได้บอกว่าอยากจะซื้อผักจากบ้านของป้า โดยป้าก็เปิดรั้วบ้านให้เขาเข้ามาเลือกผักที่อยากจะซื้อ หลังจากที่ป้าไปนำผักที่เขาเลือกออกมาให้แล้ว

เขาก็ได้บอกว่าไม่ได้เอาเงินสดมา เดี๋ยวเอาบัตรประชาชนแลกไว้ก่อน เดี๋ยวกลับมาอีกครั้งจะเอาเงินมาแลกคืน หลังจากนั้นคุณป้าก็หยิบบัตรประชาชนมาดู ก่อนที่จะรู้ว่าเป็นลูกชายของตัวเอง หลังจากนั้นคุณป้าก็เอามีดที่หั่นผักจากในสวนฟาดลูกชายไปหนึ่งที

โดยคลิปดังกล่าวของเขานั้นเรียกว่ามีผู้ที่เข้ามารับชมเป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนครั้ง ยอดไลก์มากกว่า 20,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักและแข็งแรงของคุณป้ากันอย่างมากมาย ถึงฝนตกคุณป้าก็ยังขายผัก บริการดีมากๆ และก็ยังแอบเตือนเบาๆ ว่า ทีหลังอย่าเปิดประตูบ้านให้คนที่ไม่รู้จักเข้ามา เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

ส่วนที่คุณป้าจำลูกชายตัวเองไม่ได้ เขาได้เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า เสียงนั้นคุณแม่พอจำเสียงเขาได้ แต่วันที่กลับบ้าน เขาสวมหมวก และใส่หน้ากากอนามัย จึงทำให้คุณแม่จำเขาไม่ได้นั่นเอง

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอขอบคุณ ข้อมูล jiw9999_