เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั่งกินข้าวสาวผมสั้น

746
เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั่งกินข้าวสาวผมสั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่เป็นเรื่องราวขึ้นมาอีกครั้งจนชาวโซเชียลนั้นก็ได้หาข้อมูลและเผยข้อมูลบางอย่างนั้นออกมาจากกรณีที่ทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาใบ้ปริศนาจนต่างก็มีคนนั้นอยากรู้กันอย่างมากว่า วันนี้อยู่ๆ

เก็บอาการไม่อยู่ สามีไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร อ่อ คนที่สามีบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่ กูเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ คนนี้คือคนเดียวกับที่สามีพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ

ช่ะอะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้ ซึ่งงานนี้ทางด้านคนอยากรู้ต่างก็ตามมาคาดเดากันต่างๆนานาว่าเป็นพระเอกคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนสาว เบลล่า ราณี แคมเปน

ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพเผยออกมาจากวงใน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวผมสั้นกลางสนามบิน ซึ่งงานนี้ยังมีการคอนเฟิร์มออกว่าสาวผมสั้นคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาไปดูที่หลังจากที่เลิกกับ

เบลล่า ราณี แรกๆอีกด้วย แต่ความจริงจะเป็นเช่นไรนั้นเราคงต้องรอฟังจากปากของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง ล่าสุดทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพของสาวผมสั้นปริศนาที่ลือแฟนใหม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

.

อีกทั้งยังเป็นภาพที่นั้งคู่ไปนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลอยากรู้กันอย่างมาก ว่าสาวเจ้าตัวจะใช่แฟนใหม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หรือไม่แต่อย่างใด

.
.
.