เสนาหอย เผยปมวงแตกลักษ์666 แบกหนี้106ล้านกับวิลลี่ ตอบเรื่องเปิ้ล นาคร

265
เสนาหอย เผยปมวงแตกลักษ์666 แบกหนี้106ล้านกับวิลลี่ ตอบเรื่องเปิ้ล นาคร

เชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้จักกันดี สำหรับดารานักแสดง-พิธีกรชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามและชื่นชอบกันเยอะมาก สำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ นักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด เสนาหอย เกียรติศักดิ์ เผยในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ที่มี นีโน่ เมทนี และ วิลลี่ แมคอินทอช เป็นพิธีกร เมื่อถามว่าเคยเจ๊งไหม ว่า ผมไม่รู้ว่าเจ๊งคืออะไร ทำมาตั้งนานไม่ได้เงินเลยถือว่าเจ๊ง…. เมื่อก่อนบอกได้เลยไม่มีใครไม่รู้จักบริษัทลักษ์666

ดีเจนุ้ย ถามว่าแต่บริษัทนี้มีเพื่อนรักพี่อีกคนนี่ฮะ เสนาหอยถึงกับวิ่งไล่จะเตะดีเจนุ้ยเลยทีเดียว ซึ่งดีเจนุ้ยก็ยังถามอีกว่า แต่ถ้าจะนั่งเล่ากันต้องให้ครบ 3 คน ไหม เสนาหอย บอกเลยว่าได้ไม่มีปัญหาพูดถึงได้ แต่ก่อนนี้เรามีกันอยู่ 3 คน ผมทำมาหมดแหละรายการทีวี สาระแนโชว์ ที่ช่อง3 เราสัญญากัน 3 คนว่ารายการนี้จะต้องขึ้น ท็อป5ใน 3 เดือน อาทิตย์แรกติดเลยขึ้นอันดับหนึ่ง

ทำหนังสือต่อแม็กกาซีนเกี่ยวกับดาราประสบความสำเร็จอีก ทำหนัง เปิดช่องวิทยุ ทำทุกอย่างมาหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อปีเดียวเท่านั้นเอง วิลลี่ ช่วยเสริมว่าปีเดียวแบบไม่มีโควิดด้วยนะ เสนาหอย กล่าวต่อว่า ชีวิตผมพังภายในไม่ถึงปี เมื่อทีวีดิจิตอลมาแป๊บเดียว

เมื่อก่อนผมมีพนักงานทั้งหมด 260 คน เวลาเลี้ยงปีใหม่ปิดแบบทั้งเกาะ ตอนนี้บอกเลยเกาะกลางถนนกูก็ปิดไม่ได้ จากกำไรต่อเดือนเป็นล้าน เดือนละ 1.8 ล้าน ไม่ถึง 3 เดือน เป็นหนี้สิบล้าน มันไปไหนหมด สุดท้ายปิดบริษัท

ผมโทรหาคุณวิลลี่ (ทำท่าร้องไห้ขณะโทรไป) ปุ๋ย นิทัศน์ ถามว่าทำไมโทรหาแต่พี่วิลลี่ แล้วเพื่อนอีกคนทำไมไม่โทรหา เสนาหอย ตอบว่า เบอร์หาย จนโดนแซวเบอร์หายหรือเขาบล็อก เสนาหอยบอกน่าจะเป็นประเด็นสอง

บอกวิลลี่ปิดก่อน พอเปิดมาเช็กทั้งหมดสินทรัพย์เราเหลือเท่าไหร่ วิลลี่ บอกข่าวดีหอยเราปิดบริษัทได้ แต่ข่าวร้ายเราสองคนเป็นหนี้อยู่ 106 ล้าน (ทำท่าทรุดเลย) มองหน้าวิลลี่สองคนบอกว่า ถ้าล้มละลายไปแล้วคนที่เราเป็นหนี้หละจะทำยังไง วิลลี่เลยบอกงั้นเราคนละครึ่ง

สรุปสุดท้ายมารับจ้างดีกว่ารวยกว่าเยอะ หาอะไรก็ได้ที่ทำแล้วเรามีความสุข ใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ทำยูทูบบ้าง รายการสัตว์บ้าง การเกษตร รับจ้าง ส่วน วิลลี่ เขาไปต่อยอดทำอาหารหมาบ้าง ทำโน่นทำนี่ถามว่าอยากรู้วิธีการเคลียร์หนี้ เสนาหอย บอกว่า เราไม่หนี

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก