เปิดข้อความ โป๊ป ธนวรรธน์ ส่งหา เบลล่า ราณี ในวันที่อ่อนแอ

156
เปิดข้อความ โป๊ป ธนวรรธน์ ส่งหา เบลล่า ราณี ในวันที่อ่อนแอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซูปตาร์สาวสวยที่ได้อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานซึ่งเธอนั้นได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกดังทางช่อง 3 ที่ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเลยก็ว่าได้ซึ่งหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีเบลล่า ราณี แคมเปน

หลังแจ้งเกิดในบทบาทของ แม่หญิงการะเกด จากเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วบ้าน ส่งผลให้เจ้าตัวนั้นขึ้นแท่นซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศเลยก็ว่าได้ ล่าสุดทางด้าน เบลล่า ราณี ประกาศว่าติดCV

โดยทางด้าน เบลล่า ราณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เบลได้เข้าทำงานและภายหลังได้ทราบว่าตนเองเป็นผู้ใกล้ชิดกับผู้ติด จึงได้ทำการเก็บตัวตนเองทันทีที่พบ

และเดินทางไปทำการตรวจ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน โดยผลออกมาวันนี้ ( 7 กุมภาพันธ์ 2565 ) ว่าติด ขณะนี้ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว (พี่พลอย) ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตารางการทำงานทั้งหมดของเบลจะถูกเลื่อนออกไป

จนกว่าจะรักษาหายดี เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ เบลล่า ราณี หายจากอาการนี้ ไวไวด้วยนะคะ

ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้านเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย แต่ที่ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆก็เห็นที่ว่าจะเป็น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พี่หมื่นของแม่การะเกด โดยทางด้าน โป๊ป ธนวรรธน์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า สู้ๆๆนะ ออเจ้า พี่จะรอออเจ้ากลับมา