แมท ภีรนีย์ ฉลองวันเกิด แต้ว ณฐพร ไร้เงาสงกรานต์ ตอกย้ำความสัมพันธ์

282
แมท ภีรนีย์ ฉลองวันเกิด แต้ว ณฐพร ไร้เงาสงกรานต์ ตอกย้ำความสัมพันธ์

เรียกได้ว่าปัจจุบันความรักของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

.
.
.

เเละต้องบอกว่าทำเอาชาวเน็ตต่างไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อล่าสุดนางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ โพสต์ตัดพ้อผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว จนชาวโซเชียลจับตาความสัมพันธ์ ส่อแววรักร้าว สงกรานต์ เตชะณรงค์!?

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งงานนี้ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์สตอรี่ข้อความมีนัยยะว่า บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าชักศึกเข้าบ้าน อย่าได้ทำเด็ดขาด

ท่ามกลางชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเรื่องราวดังกล่าวผ่านเพจชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ว่าความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือไม่?! ทั้งนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงอีกที

.

ต้องบอกว่าชาวเน็ตกำลังจับตามอง เมื่อล่าสุดนางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ นั้นได้ร่วมดินเนอร์ฉลองวันเกิด แต้ว ณฐพร งานนี้มากันเป็นคู่เเต่กลับไร้เงา ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ สงกรานต์ เตชะณรงค์

ซึ่งงานนี้ แต้ว ณฐพร ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมวันเกิดของเหล่าแก๊งที่มี มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์,แต้ว ณฐพร-ไฮโซณัย เเละ แมท ภีรนีย์ ที่ไม่ได้มากับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ พร้อมกับระบุข้อความว่า Thank you guys for being here with me รักพวกหนูนะคะรู้ใช่มั้ยเอ่ย และที่สำคัญขอบคุณณัยมากๆนะคะ ที่จัด Birthday Dinner น่ารักๆแบบนี้ให้แต้ว อิอิ เขินเลอ love you #TaewNatapohn2022

.