ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ที่แท้คือ นางเอกคนนี้นี่เอง

785
ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ที่แท้คือ นางเอกคนนี้นี่เอง

ต้องบอกเลยว่าลูไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๋ย อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย เรียกได้ว่าความสามารถของลูกสาวฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

.
.
.

สำหรับ รุณ หรือ อรุณ ภาวิไล ในอดีตรุณยังเคยเป็นพิธีกรหลายรายการ รวมถึงเเสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง เเละยังเคยสวมบทบาทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ทหารเรือ เมื่อปี พ.ศ.2531 เเละภาพยนตร์เรื่อง นายระบือหวานมัยฉันคือควาย ปีพ.ศ.2537 มาเเล้ว นอกจากจะเป็นนักเเสดงที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเเฟนๆมาโดยตลอดเเล้ว เขายังเปิดร้านอาหารชื่อ Tui ที่ลาดพร้าง 94 โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นพ่อครัวเอง เเละทำทุกอย่างเอง เนื่องจากเป็นคนชื่นชอบการทำอาหาร

.
.

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของซูโม่ตุ๋ย ก็จะเห็นได้ว่านอกจากเจ้าตัวจะเก่งงานในวงการเเล้ว ยังมีลูกสาวคนสวยที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกดังด้วยนั่นคือสาว เเม็กกี้ อาภา ซึ่งสาวเเม็กกี้ได้เริ่มต้นการเป็นนักเเสดงจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยรับบทเป็น ตังเม เเละยังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์ดราม่า คอมเมดี้ ตามมาอีกมากมาย ซึ่งเธอก็ได้ผ่านการเเสดงมาทุกรูปเเบบ เเละในภาพนตร์เรื่องเเม่เบี้ยยังทำให้สาวเเม็กกี้มีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้น โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้สาวเเม็กกี้ยังลงทุนอวดความเซ็กซี่ให้เเฟนๆได้ฮือฮากันเป็นอย่างมาก

.
.
.