สามีแม่น้ำหนึ่ง เปิดใจ หลังจะต้องหย่ากัน

428
สามีแม่น้ำหนึ่ง เปิดใจ หลังจะต้องหย่ากัน

กรณีนางสาวภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยตั้งชื่อคลิปว่า จบลงด้วยดีระหว่างเธอกับฉัน ก่อนจะอธิบายให้ฟังว่า ในวันนี้ได้ไปขึ้นศาลเรื่องการหย่า ถือเป็นวันที่ยกภูเขาออกจากอก เพราะมีการตกลงกันแล้วว่าจะจดทะเบียนหย่ากัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์

แม่น้ำหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนจะแบ่งสินสมรสบางส่วนให้กับนายรุ่ง อดีตสามี ตนจะได้อำนาจการปกครองบุตรทั้ง 3 คน แต่เพียงผู้เดียว แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่กีดกันลูกกับพ่อ เขาสามารถไปมาหาสู่กันได้ นอกจากนี้ ตนและอดีตสามีจบกันด้วยดี ต่างคนต่างมีคนใหม่แล้ว แต่ก็ยังเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก ๆ เสมอ

ตั้งแต่เลิกกัน หนึ่งก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ดีบ้าง ทะเลาะบ้าง จากนั้นก็ได้คุยกันที่ศาล เพราะมีการแบ่งสินสมรสให้เขาส่วนหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ยกให้เป็นของลูก ๆ และหนึ่งไม่ได้รู้สึกอยากเอาชนะรุ่ง ไม่ได้อยากให้เขาไม่เหลืออะไร หนึ่งมองว่าประโยชน์ของลูกเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้อยากขึ้นศาลเพื่อทะเลาะกันไปมา หรือเอาชนะกัน แต่ต้องการเรียกร้องสิทธิประโยชน์ให้ลูกมากที่สุด แม่น้ำหนึ่ง กล่าวผ่านไลฟ์สด

ล่าสุดวันที่ 9 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบริษัท 88 แม่น้ำหนึ่ง ลักษณะเป็นโรงงานชั้นเดียว พบว่าหน้าบ้านติดป้ายไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไป เนื่องจากสถานการณ์ CV19 เป็นพื้นที่กักตัวตั้งแต่วันที่ 4-13 ก.พ.65 นอกจากนี้ ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามแม่น้ำหนึ่ง แต่ไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ทีมข่าวได้วิดีโอคลอพูดคุยกับนายรุ่ง เชื่อแอบราช อายุ 23 ปี อดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง กล่าวว่า ตนและแม่น้ำหนึ่งได้มีการพูดคุยเรื่องเซ็นใบหย่าตั้งแต่ตนออกมาจากบ้านแม่น้ำหนึ่งได้เดือนกว่า ๆ แล้ว เพราะที่ผ่านมาพวกตนเคลียร์กันไม่ลงตัว กระทั่งวานนี้ (8 ก.พ.65) ศาลได้นัดพูดคุยกันจนสามารถตกลงที่จะเซ็นใบหย่า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65

ในเบื้องต้นศาลตัดสินที่จะต้องแบ่งสินสมรส ส่วนลูกทั้ง 3 คน ศาลให้แม่น้ำหนึ่งเป็นผู้ปกครองดูแลเพียงผู้เดียว แต่หากตนอยากจะเข้าไปเยี่ยมลูก ๆ ก็สามารถเดินทางไปหาได้ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่านาทีที่เจอหน้าแม่น้ำหนึ่งร้องไห้ เพราะด้วยความผูกพัน 4 ปี แต่ขณะนี้ก็รู้สึกโล่งใจและไม่มีอะไรติดค้างกันแล้ว เพราะทุกอย่างกระจ่างและชัดเจน นอกจากนี้ก็จบกันด้วยดี ตนก็มีรักใหม่แล้ว แต่ก็ยังสามารถพูดคุยกับแม่น้ำหนึ่งได้เหมือนเดิม เพียงแค่ลดสถานะและยังคงเป็นพ่อแม่ของลูก ๆ เท่านั้น

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.ดุสิตา แนมขุนทด หรือ เอิร์น อดีตภรรยานายฟิล์ม ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยังไม่ทราบข่าวว่าแม่น้ำหนึ่งจะเซ็นใบหย่ากับสามี เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เล่นโทรศัพท์มือถือ และไม่ขอออกความคิดเห็นหรือยุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้

แต่เรื่องของตนก็จะเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีในวันพรุ่งนี้ (10 ก.พ.65) ที่อำเภอด่านขุนทด โดยอดีตสามีจะต้องชดใช้ค่าเลี้ยงดูให้ตน เป็นเงิน 80,000 บาท ขณะนี้กำลังผ่อนจ่าย นอกจากนี้อดีตสามีจะต้องส่งเงินเลี้ยงดูให้กับลูกสาววัย 8 ขวบ 6 เดือนแรก เดือนละ 3,000 บาท

สำหรับการหย่าในครั้งนี้ ถือว่าจบกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย ตนเริ่มทำใจได้แล้ว และรู้สึกโล่งใจ ภายหลังจากที่หย่าเสร็จก็จะได้เดินหน้าทำมาหากินต่อไป ขณะนี้ยังไม่สามารถมูฟออนได้เต็มร้อย จึงอยากใช้เวลาอยู่กับลูกให้ได้มากที่สุด และตนยอมรับว่าขยาดกับความรัก เพราะตนได้ปลูกต้นรักกับอดีตสามีเป็นเวลามากกว่า 10 ปี พอเจอแบบนี้แล้วก็รู้สึกแย่

อย่างไรก็ตาม ขณะเจอกันในชั้นศาล ตนและอดีตสามีก็พูดคุยกันปกติ นอกจากนี้ อดีตสามีก็ทำหน้าที่พ่อ คอยมารับมาส่งลูกไปเที่ยวบ้าง ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านนายฟิล์ม ซึ่งทางครอบครัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ ระบุเพียงว่า เป็นเรื่องของวัยรุ่น และไม่ทราบรายละเอียด

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34