เปิดบ้านที่อเมริกา น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา

347
เปิดบ้านที่อเมริกา น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ “น้องปุณณ์” ลูกชายคนโตของ “แม่นุส นุสบา” กับ “พ่อบี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์” นอกจากความหล่อที่ได้พ่อได้แม่มาแล้ว ความเก่งก็เช่นกัน โดย “น้องปุณณ์” ก็ได้ตามความฝันสำเร็จอยากเป็นหมอตามรอยคุณปู่ จนสอบติดคณะแพทย์สาสตร์ รพ.รามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ภาคอินเตอร์ งานนี้ทำเอาคุณแม่นุสบาถึงกับเป็นปลื้ม ดีใจจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

.
.

ล่าสุดเรียกว่าเป็นข่าวดีที่น่าปลื้มใจของครอบครัว “ปุณณกันต์” อีกครั้ง เมื่อ “แม่นุส” ออกมาโพสต์ภาพจดหมายภาษาอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ได้รับจดหมายวนไปอีกฉบับที่ได้ตอบรับน้องปุณณเข้ามหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการแพทย์อีกแห่งจากสหรัฐอเมริกาค่ะ ถือโอกาสนี้ให้กำลังใจและยินดีกับน้องๆ คุณแม่ๆ ทุกคนในช่วงเวลาประกาศผลสอบนี้นะคะ” งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ “น้องปุณณ์” กันเป็นจำนวนมาก แหมมทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ดีใจกับคุณแม่นุสด้วย ในเมื่ออกหักกันไปเป็นแถวรับปีใหม่กันไปแล้ว ชาวเน็ตก็เริ่มอยากรู้จักแล้วว่าแฟนสาวของ “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายสุดหล่อ โปรไฟล์ดีว่าที่คุณหมอในอนาคตของ ของ “แม่นุส นุสบา ปุณณกันต์” กับ “พ่อบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” เธอคนนี้เป็นใครกันแน่

.

“แพทตี้ พัทธนันท์ กิจเจริญศักดิ์กุล” สาวผู้คว้าหัวใจปุณณ์ เป็นสาวสวยจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 74 และด้วยหน้าตาน่ารัก สวยแบบหมวยๆ อินเตอร์แบบนี้ ไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็ต้องถูกใจกดไลก์กันเป็นแถว ซึ่งแต่ละชุดที่เธอสวมใส่อยากจะถามเลยว่า รู้จักคำว่า “หมูกระทะ” ไหม เพราะแต่ละในติ๊คต๊อคที่แพทตี้โพสต์นั้น พร้อมกับท่าเต้นไปตามเพลง คือสเต็ปดี มีลีลา ไม่ว่าจะเต้นในท่าไหนเต็ม 10 ไม่หัก

.
.
.