โฉมหน้าแฟนหนุ่ม เป็กกี้ หลังคบกันมา 7 ปี

237
โฉมหน้าแฟนหนุ่ม เป็กกี้ หลังคบกันมา 7 ปี

นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-พิธีกรสาวสุดสวยแถมอารมณ์ดีอย่างสาว ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ที่ตอนนี้ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟมากๆ และชีวิตส่วนตัวยังแฮปปี้อีกต่างหาก โดย เป๊กกี้ ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ลองมาย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่กัน

.
.

ตอนแรกเจอกันได้ยังไง? ฐากูร เผยว่า “คือผมไปรับแม่ เจอเค้าอยู่กับแม่ คือตอนนั้นเป็กอยากทำกิจการบางอย่าง เลยมีโอกาสได้เจอคุณแม่ของคุณฐากูรก็คุยเรื่องกิจการกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว คุณแม่ฐากูรอายุเยอะกว่าเป็ก เค้าอายุ 67 แล้ว ก็มีเจอกันหลายครั้งอยู่ แต่มีอยู่ครั้งนึงเค้าไปรับคุณแม่เค้า เราไม่เห็นเค้า แต่เค้าอ่ะเห็นเรา” ‘ฐากูร’ เผยว่า “ชอบตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยครับ ผมไม่รู้ว่ามันคือความรู้สึกอะไร แต่ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรบางอย่างที่ผมชอบอยู่ในใจ พอหลังจากนั้นปุ๊บกลับมาผมก็รีบเสิร์ชหาเลย ถามคุณแม่ก่อนว่าเค้าชื่ออะไร ตอนนั้นเค้ายังไม่ใช้ชื่อ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ เลย”

.

‘ฐากูร’ เผยอีกว่า “ครั้งแรกที่เห็นแล้วรู้สึกประทับใจแล้ว เริ่มจากแอดเฟซบุ๊กก่อนแล้วก็ทักเค้าไปว่าวันนั้นผมที่ไปรับแม่นะครับ แล้วก็บอกเค้าไปต่างๆ เค้าก็ไม่ตอบอะไร เค้าก็รู้สึกว่าผมเป็นคนแปลกหน้า ไม่ได้ตอบอะไร” ‘เป็กกี้’ เผยว่า “คือตอนนั้นเราไม่รู้ว่าใครในการที่เล่นโซเชียลในยุคนั้น ใครก็ไม่รู้มาคุย เราก็ถามเค้าไปว่า ใครคะ เราก็เลยรู้ว่าอ๋อลุกคุณน้อย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ตอนนั้นเราก็ว่างอยู่สักพักนึงแล้วล่ะ”

.

หลายคนจะมองว่า เราจริงใจต่อกันรึเปล่า เพราะอายุห่างกันถึง 13 ปี? เป็กกี้ “มีค่ะ คือตอนนั้นที่เค้าจีบเราเป็นแฟน เราก็ยังไม่ได้บอกใคร แล้วยุคนั้นเมื่อ 5-6 ปีก่อน การที่ผู้หญิงจะมีแฟนอายุน้อยกว่ามันเป็นที่จับตามองอยู่แล้ว ไม่ผู้ชายมาเกาะผู้หญิงก็กินละอ่อน ดูไม่ดี แล้วมีวันนึงเราไปทานข้าวกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แล้วเรายังไม่ได้บอกเพื่อนว่าคนนี้คือใคร สถานะคืออะไร แต่เค้าก็เดินออกไปจับไมค์แล้วพูดเลยว่าต่อจากนี้เค้าจะขอจีบเราเป็นแฟนนะ แล้วเค้าก็จะดูแลเราเป็นอย่างดี เพื่อนบางคนก็ยี้ เพื่อนบางคนก็มองว่ามันสวยงาม”

.

เราชอบผู้หญิงอายุเยอะอยู่แล้วรึป่าว? ‘ฐากูร’ เผยว่า “คือผมไม่ได้มีสเปกว่าผู้หญิงที่จะเข้ามาต้องมีอายุเยอะกว่าหรือน้อยกว่า แค่เป็นคนที่ผมชอบ คบกันแล้วก็คุยกันรู้เรื่อง” ‘เป็กกี้’ เผยว่า “บางคนเค้าอาจจะคิดว่าความรักของเรามันเป็นความรักที่ต่างขั้ว ผู้ชายจะคิดอะไรไม่ดีกับผู้หญิงหรือผู้หญิงคิดจะหลอกหรือเปล่า แต่ ‘เป็ก’ ก็ฝ่าฟันและคบกันมาแล้วก็พิสูจน์ด้วยกันทั้งสองคนว่าความรักของเราช่างดีและสวยงามมาก เป็กอยู่ด้วยกันวันนึง 24 ชม. ทุกๆ วันเกือบ 8 ปีแล้ว การทะเลๅะของเราน้อยมาก เราใช้วิธีการเข้าใจและอดทน เป็กทะเลาะกับ ‘ฐากูร’ เรื่องใหญ่ๆ ไม่ถึง 3 ครั้งเลย”

.