เเมวกับนิโคล อยู่พร้อมหน้า ฉลองวันเกิดให้ น้องทิกเกอร์

163
เเมวกับนิโคล อยู่พร้อมหน้า ฉลองวันเกิดให้ น้องทิกเกอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันแลัได้ทำการหย่าเป็นที่เรียบร้อยซึ่งก่อนหน้าที่จะเลิกกันนั้นเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้จัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่แห่งปีระหว่างนักร้องยอดนิยมจากค่ายยักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นิกกี้ นิโคล เทริโอ และ แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม แขกผู้มีเกียรติ

คนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยดำเนินพิธีทางศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสที่โรงแรมแชงกรีล่า ในวันที่ 24 มกราคม 2547 และวันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2551 ก็เกิดข่าวตะลึงวงการอีกครั้ง

สำหรับคู่รักหวานอย่างนักร้องสาว นิกกี้-นิโคล เทริโอ ( ปานพุ่ม ) กับนักร้องหนุ่มร๊อคเกอร์คนเก่ง แมว-จีรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่เตรียมออกมาประกาศข่าวแยกทางกันอีกคู่ เเม้จะเลิก กันไปนานเเล้วเเต่ความเป็นครอบครัวก็ยังไม่เปลี่ยนไป

.

ยังทำหน้าที่ทั้งพ่อเเละเเม่ที่ดีให้กับบุตรได้ดีเสมอ สำหรับ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เเละ นิโคล เทริโอ ล่าสุดทั้งคู่ได้เเท็กทีมร่วมกันฉลองวันเกิดอายุครบ 17 ปีให้น้องทิกเกอร์ เเบบอบอุ่นสุดๆ ซึ่งในอินสตราแกรมของนิโคล

.

ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ครอบครัวสุดน่ารักให้ได้ชมกันด้วย พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า Happy 17th birthday dinner with family and friends hbdtigger 17yrsold @tiggertheriault @jayveerayano @love_nid_nid @maew_chirasak ทีมงานขอให้น้องทิกเกอร์มีความสุขมากๆนะคะ

.
.
.
.
.