ของขวัญบัณฑิตป้ายแดง ติดปีกเงินสด รู้จำนวนเงินซื้อบ้านได้เป็นหลัง

213
ของขวัญบัณฑิตป้ายแดง ติดปีกเงินสด รู้จำนวนเงินซื้อบ้านได้เป็นหลัง

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า โลกโซเชียลพากันฮือฮาและแห่แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok @sirikanyaa43 บัณฑิตสาวป้ายแดงจากวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จ.ชลบุรี เธอแชร์ความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเธอ ในชุดครุยวันรับใบปริญญาบัตร หลังจากตั้งใจเรียนจนจบ

งานนี้นอกจากชาวเน็ตจะร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาวแล้ว อีกอย่างที่สะดุดตาและแย่งซีนสุด ๆ คือ ปีกนางฟ้า เป็นปีกธนบัตรใหญ่บิ๊กเบิ้มติดอยู่ข้างหลัง ที่สำคัญทั้งหมดเป็นธนบัตร 1,000 บาท แบงก์สีเทากางปีกเรียงสวย ใครได้เห็นเป็นต้องตะลึง เรียนจบแล้วรวยแบบนี้ ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน

โดยคลิปดังกล่าวมาแรงสุด ๆ มียอดผู้ชมมากกว่า 7.6 ล้านครั้ง มาพร้อมเพลง โกโกวา เพลงฮิตที่ล้อมาจาก Squid Game ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ใครก็อยากได้ชุดโกโกวา แต่หลังจากได้เห็นคลิปนี้ ชาวเน็ตพากันบอกว่าไม่อยากได้แล้วชุดโกโกวา อยากได้ปีกนางฟ้ามาใส่มากกว่า

.

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตมีความพยายามอย่างมาก อยากจะรู้ยอดเงินของปีกนางฟ้ามูลค่าเท่าไร พากันนับจนตาลาย ก่อนที่บัณฑิตสาวเจ้าของคลิปจะเข้ามาเฉลยแล้วว่า ปีกนางฟ้ามีมูลค่ารวม 5 แสนบาท สุดปังจริง ๆ

.
.
.

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก