แตงโม เตือน เติ้ล ธนพล ออกสื่อ

418
แตงโม เตือน เติ้ล ธนพล ออกสื่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากถึงขั้นที่ได้ทำเอาสาว แตงโม นิดา ถึงขั้นคอมเมนต์เตือน เติ้ล ธนพล ออกสื่อด้วยความไม่สบายใจ หลังจากที่อีกฝ่ายโพสต์อินสตาแกรม @tle_tanapol

เป็นคลิปใช้เท้าเขี่ยไปที่หน้าของ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ขณะกำลังนอนหลับ พร้อมกับข้อความว่า กระผมนาย ธนพล กราบขอโทษทุก ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้เกิดความเจ็บปวด กระผมทำผิดต่อคำสั่งสอนชองบิดามารดา

และผู้มีพระคุณทุกๆ ท่าน และผู้ที่ชื่นในตัวผม กระผมขอสัญญา ว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เยี่ยงนี้ขึ้นอีกครับ และจะจดจำความผิดในครั้งนี้ต่อไป จนตาย ขอโทษครับ งานนี้ สาวแตงโม เลยรีบออกโรงเตือนพี่ชายคนสนิททันทีว่า

ไม่อยากเตือนออกสื่อเลยนะพี่ แต่ติดต่อไม่ได้จริง ๆ พยายามติดต่อมาหลายครั้งตั้งแต่มีข่าวครั้งก่อนหน้านั้นแล้ว แต่พี่ไม่ควรลงคลิปแบบนี้ อย่างน้อยนั่นก็ศีรษะ และอย่างน้อยเขาคือเพศหญิงนะพี่ ลบเถอะ หนูขอร้อง

หนูติดต่อพี่ไม่ได้เลย LINE หายทั้งหมด พยายามพิมพ์หาชื่อแล้วก็ไม่เจอ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ขอให้ติดต่อกลับมาเถอะนะ เมื่อก่อนเราคุยกัน ปรับทุกข์กันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้เราก็ยังจะเป็นแบบนั้น มันต้องดีขึ้น ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มเติ้ล ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

.
.