เสี่ยชัชสายเปย์ โดนอีกสาวให้ช่วย

92
เสี่ยชัชสายเปย์ โดนอีกสาวให้ช่วย

เรียกได้ว่าดังข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับเสี่ยชัชสายเปย์ ล่าสุด ชีวิตสุดเศร้าโดนหลอกไม่พัก เสี่ยชัชสายเปย์ เกาะรถสาวภาพยังติดตา ล่าสุด มาออกรายการ จีบหนูหน่อย เปิดใจกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ ได้ทราบเรื่องราวโดนสาวหลอกอีกแล้ว เสี่ยชัช บอกสงสารสาว ไม่ได้เกิดจากความรักสาวขอช่วยส่งรถให้หน่อย ส่งรถเครื่องหมด รถเก๋งหมดเหลืองวดเดียวเราก็ช่วย ตอนหลังให้แม่โทรมาฝากด้วยนะ แม่ไม่ค่อยสบาย อยู่ได้ 2 วัน แม่จากไปแล้ว แม่เขาไปสบายแล้ว บอกเสร็จงานได้เงินปุ๊บโอนให้พี่เลย เราก็รอ เผาไปแล้ว เงินยังไม่ได้

บอกคนเดียววิ่งทั้งวัน ข้าวไม่ได้กิน เป็นลม น็อกไป เพื่อนโทรมาบอกมันไปสบายแล้ว พี่ต้องจัดงานมัน เลยบอกถ่ายรูปหน้า ให้พี่ดูหน่อย เขาบอกพี่หนูขอโทษนะมันฟื้นแล้ว ทำเอา โอ๊ต กับ ซานิ ถึงกับลั่นฮากระจาย เสี่ยชัช บอกเราก็โล่งอกที่มันไม่ไปสบาย ก็ไม่ต้องเสียเงินค่างานไง ขณะที่ โอ๊ต บอกว่า เราต้องโล่งอกที่เราจับได้ว่าเขาโกหกสิ ไม่ใช่เราโล่งอกที่เขาไม่เป็นอะไร มันไม่ได้ไปสบายอยู่แล้ว เผลอๆแม่มันก็ไม่ได้เป็นอะไรด้วย เสี่ยชัช ขี้สงสาร บอกว่า เราสงสารแม่ที่จากไป แล้วพ่อเลี้ยงจะมาทำไม่ดีอีก เขาบอกแบบนั้น แล้วเรื่องราวยาวกว่านี้มาก

ถามว่าตอนนี้มีคนมาคุยเป็นร้อยคนมีแฟนหรือยัง เสี่ยชัช บอกว่า ไม่มี ยังไม่ได้คิดเลย เข้ามาเยอะมาก มีขออยู่ มี 2-3 คนที่ไม่ขอเงิน โอ๊ต ถามว่า100คน 97-98คนขอหมด 2-3 คนไม่ขอเหรอ เสี่ยชัช ตอบซื่ออย่างพีกว่า วันที่ 2-3 ไม่ขอ พอวันที่ 4 ถึงขอเงิน เราก็หลงดีใจนั่นแหละ ใครโทรมาบอกเลยถ้าขอตังค์ไม่มีหรอก โทรมานึกว่าติดต่องาน มาขอตังค์ อาหารแมวหมด น้ำมันหมดไปส่งพระก็ขอเงินเติมน้ำมัน นึกในใจเกี่ยวอะไรกับเราว่ะ ไม่ได้เป็นนายก เราจะไปมีเงินได้ไง

เราใจดีเองให้ตังค์เขาไป กลัวเขาไปมีคนอื่น กลัวเขาเงินไม่พอใช้ เขาไปเอาคนอื่นก็ไปขอคนอื่น ก็ให้เขาให้พอใช้ อยากมีคนมาย าใจเราเหนื่อย ให้เขาไม่ลำบาก ได้มานอนกอด ไปกินอะไรด้วยกัน

ถ้าเขาอายุน้อยหน่อย ให้สมบัติเขาให้พอ หลังจากเราไม่หึงไม่หวงแล้ว เผื่อเขาจะไปมีคนใหม่ เราไม่ผูกมัดเขาตลอดไป

ถ้าเขาอายุน้อยหน่อย ให้สมบัติเขาให้พอ หลังจากเราไม่หึงไม่หวงแล้ว เผื่อเขาจะไปมีคนใหม่ เราไม่ผูกมัดเขาตลอดไป โชว์หวิวส่งมาตลอด เสี่ยชัช บอกว่า มีส่งอะไรมาให้ วิดีโอคอลมา พอไปดูโอ้โห เปิดหมดเลย เขาก็ถามว่าสวยไหม ก็สวย เห็นเยอะจัดจนชินชา

ถ้ารักแล้ว แค่เห็นชื่อเบอร์ที่เมมไว้ก็คิดถึงแล้ว อยากเจอคนจริงใจ เราไม่ได้ชอบใครมั่วๆ เราก็เลือก ไม่ต้องทำงานเก่ง เพราะเราทำงานขยันอยู่แล้ว เวลาแสดงก็ร่าเริง ในใจนอนกุมหน้าผากทุกวัน ไม่น่าจะเกิดอย่างนี้ เขาน่าจะจริงใจ

ขอบคุณ โคตรคูล