คุณพ่อนั่งวินมอไซค์ มาหาลูกสาวถึงที่ทำงาน

729
คุณพ่อนั่งวินมอไซค์ มาหาลูกสาวถึงที่ทำงาน

ความรักของพ่อแม่ ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ถึงแม้ลูกจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ในสายตาของพ่อ ลูกก็ยังคือเ ด็กน้อยที่ต้องการความดูแลของพ่อแม่เสมอ เหมือนกับเรื่องราวต่อไปนี้ เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี paka146 หรือคุณยุ้ย ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารักที่คุณพ่อของเธอมาถึงที่ทำงานของเธอ เพื่อเอาเงินให้เธอ โดยเธอได้โพสต์คลิปสุดน่ารักพร้อมกับข้อความที่ว่า ความที่พ่อเป็นห่วง กลัวลูกสาวจะไม่มีเงินกินข้าว นางก็นั่งวินเพื่อเอาเงินมาให้เรา พ่อบอกว่าเห็นพูดว่าไม่มีตัง เลยเอามาให้ รักพ่ออะ

.

จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า คุณพ่อของเธอถึงแม้จะต้องใช้ไม้เท้าค้ำเพื่อช่วยในการเดิน แต่พ่อก็ยังยอมนั่งวินมอเตอร์ไซค์เพื่อเอาเงินมาให้ลูกของตัวเอง เพราะจำได้ว่าลูกพูดว่าไม่มีเงินใช้ โดยในคลิปก็จะเห็นได้ว่าในคลิปเธอได้พูดว่า มาหาใครคะ ก่อนที่คุณพ่อจะยื่นเงินให้เธอ 100 บาทเพื่อเอาไว้ใช้

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามาชมคลิปของเธอเป็นจำนวนมาก กว่า 460,000 ครั้ง มียอดไลก์มากกว่า 66,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมความน่ารักของคุณพ่อ ในความเป็นห่วงลูกสาว เพราะไม่ว่าลูกจะทำอะไร คนที่คอยสนับสนุนก็คือคุณพ่อและครอบครัวเสมอ

เรียกได้ว่าทำเอาน้ำตาแทบร่วงเลยทีเดียว

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ paka146