พระเอกดัง ต่อว่านักข่าว กลางลานจอดรถ

782
พระเอกดัง ต่อว่านักข่าว กลางลานจอดรถ

นักข่าวสาวหลุดโฮกลางไลฟ์ พระเอกควงสาวมีรูปหลุด ว่าแรงใส่หน้ากลางลานจอดรถ หลังแถลงข่าว ชาวเน็ตแห่เดาชื่อ ชาวเน็ตพากันเดาหลังนักข่าวทีวีพูลไลฟ์เล่าโดนพระเอกดังควงสาวมีรูปหลุด ต่อว่าลั่นกลางลานจอดรถ กลั้นไม่ไหวถึงกับร้องไห้เพราะเคยชอบมาก เป็นแฟนคลับมานาน รู้สึกผิดหวัง จากนี้คงเลิกติดตาม

บ๊ะจ่าง ทีวีพูล นักข่าวช่องทีวีพูลไลฟ์ผ่านเพจ ทีวีพูล TVPool เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เหตุการณ์โดนพระเอกดัง ว่าแรงนักข่าวกลางลานจอดรถ หลายคนถึงบางอ้อเพราะรู้ว่าบ๊ะจ่าง ไปออกหมายไหนมา บ๊ะจ่าง ทีวีพูล เล่าว่า

หลังจบการแถลงข่าวก็ได้บังเอิญเจอพระเอกดังที่ลานจอดรถเพราะจอดรถชั้นเดียวกัน ซึ่งพระเอกดังก็เหมือนจะอารมณ์ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะได้ยินพระเอกดังด่ านักข่าวกลางลานจอดรถว่า ถามเหี้….เนอะ ตอนแรกก็อึ้งไปและคิดว่าคงฟังผิด แต่มีพี่นักข่าวช่องอื่นๆที่ได้ยินต่างเข้ามาจับกลุ่มคุยกันถามว่าเขาพูดแบบนั้นจริงๆใช่ไหม

บ๊ะจ่าง เล่าว่า ตอนแรกที่เจอที่ลานจอดรถ มีนักข่าวหันไปพูดกับพระเอกดัง ยกมือไหว้สวัสดีค่ะ จากนั้นพระเอกดังว่านักข่าวกลับมาว่า ถามเหี้….เนอะ ซึ่งทุกคนตกใจมาก บ๊ะจ่างบอกว่าถ้าจะไม่ให้สัมภาษณ์ก็พูดดีๆได้ไหม ไม่มีใครว่า ตอนแรกคิดไปว่าหูแว่วไหม เพราะพวกนักข่าวหลายๆช่องเดินอยู่ตรงนั้น เขาอยู่อีกฝั่งมีรถคั่นกลาง ไม่คิดว่าจะพูดแบบนั้น เขาจะกล้าเหรอ หรือเราฟังเพี้ยนไปเอง

พี่ที่อยู่ข้างหน้าเลยลองทดสอบอีกรอบบอกว่าพี่คะ ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ คราวนี้ตะโกนมาดังมากว่า ถามเหี้….มาก วีนอะไรขนาดนั้น บ๊ะจ่างเลยถามพี่อีกคนว่าเขาพูดอะไร มีนักข่าวช่องหนึ่งนั่งอยู่ในรถก็ยังเปิดกระจกออกมาถาม นักข่าวทุกคนมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมายทันทีบอกว่าไม่คิดว่าพระเอกดังจะพูดแรงใส่นักข่าวขนาดนี้ และในคอมเมนต์ถามว่ามีคลิปยืนยันไหม บ๊ะจ่าง บอกว่า รอติดตามได้เลย จากนั้นได้เรียก หมิว นักข่าวทีวีพูลอีกคนมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังเพราะหมิวเป็นคนที่โดนด่ าใส่ตรงๆ

หมิว เล่าว่าไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเอง เราไปนักข่าวที่ไปถามเขาเรื่องควงสาวแล้วมีรูปหลุด ก็โดนตอบกลับแรงกลับมา

และตอนแรกหมิวได้ถามผู้จัดการพระเอกดังแล้วว่าถามเรื่องแฟนเก่าได้ไหม ว่าเป็นอย่างไรแล้วบ้าง ทั้งความสัมพันธ์และเรื่องที่แฟนเก่าพระเอกดังเพิ่งติด CV19 เมื่อถามไม่ได้ก็โอเคไม่เป็นไร แต่เมื่อมาเจอที่ลานจอดรถ ตอนนั้นได้ลอกคราบนักข่าวออกไปแล้ว เป็นเพียงแฟนคลับคนหนึ่งที่ติดตามชื่นชมมานาน บ๊ะจ่างบอกว่าตอนแรกก็เห็นพระเอกดังจ้องหมิว หมิวบอกว่าคงเพราะเห็นเสื้อด้วย

จากนั้นหมิวเข้าไปขอถ่ายรูปแต่โดนพูดใส่หน้าเลยว่า คำถามเหี้….มาก ซึ่งตอนที่เล่านั้นหมิวกลั้นไม่ไหวร้องไห้ออกมา บ๊ะจ่างจึงเล่าแทนเพราะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย หมิวเข้าไปถามว่าสวัสดีค่ะพี่ แล้วก็ขอถ่ายรูป แต่โดน ด่ า กลับมา ตอนนั้นหมิวก็พยายามยิ้มๆใส่ ทุกคนก็คิดไปว่าคงหูฝาด หมิวเปิดใจบอกว่าที่ผ่านมาเคยชอบพระเอกคนนี้มากๆ ติดตามมานาน และชอบเพราะเป็นคนบ้านเดียวกันด้วยแต่เจอแบบนี้ต่อไปคงไม่ติดตามอีก เสียความรู้สึก เราทำอะไรผิดเนี่ย เจอต่อหน้าไม่คิดจะเป็นแบบนี้

ด้านบ๊ะจ่างบอกว่าที่ออกมาพูดไม่ได้หิวแสง พระเอกก็คน แต่นักข่าวก็คน ทุกคนเป็นคนเหมือนกันหมดไม่ควรพูดใส่กันแบบนี้อยากให้เข้าใจด้วย และฝากสื่อโซเชียลทั้งหลายหากเอาคลิปนี้ไปโพสต์ช่องทางไหนก็ตามให้เอาคลิปทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบไปโพสต์ หากเจอว่ามีการตัดคลิปจะฟ้องร้องเพราะทำให้ทางเราโดนด่ า เคยเจอมาแล้ว

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ ทีวีพูล