พระเอกดัง ผันตัวขายน้ำพริกในตลาดนัด

360
พระเอกดัง ผันตัวขายน้ำพริกในตลาดนัด

ยกให้ไปอีกพระเอกหนุ่มที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับดารานักแสดงหนุ่มคนนี้ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับบอส โตนนท์ หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ปัจจุบันทำอะไรไปชมกันเลย

บอส โตนนท์

บอส โตนนท์

บอส โตนนท์

หายหน้าไปเลย จนทำเอาหลายคนที่เป็นแฟนละครอาจจะจำผู้ชายคนนี้ไม่ได้มาก สำหรับพระเอกละครหลังข่าว อัปเดตสถานะเป็นนักแสดงอิสระอีกคนของวงการบันเทิง

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อยิ้มหวานจากช่องมากสี ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเก่าอย่างช่อง 7 สี ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

หวังเปิดโอกาสให้ตนเองได้ค้นหาประสบการณ์ใหม่ บทบาทที่หลากหลายจากช่องอื่นๆบ้าง โดยก่อนหน้าที่จะไม่ต่อสัญญา มักจะข่าว ฉ า ว ห ลุ ด ออกมาว่าชอบเบี้ยวกองถ่ายอยู่บ่อยๆ

บอส โตนนท์

บวกทั้งพักหลังมานี้ก็ไม่ค่อยได้มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ เห็นซักเท่าไหร่ งานนี้เลยถูกกระแสข่าวเ ม้ าท์ว่า นักปั้นคนเก่ง ‘เอ ศุภชัย’ จะเอือมจนขอปล่อยลอยแพ ไม่ป้อนงานให้เหมือนเด็กในสังกัดคนอื่น ๆ

บอส โตนนท์

จนผู้จัดการมือทอง ‘เอ ศุภชัย’ ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ‘โตนนท์’ ยังเป็นเด็กในสังกัดตนอยู่ เพียงแต่มีพี่เลี้ยงคอยดูแลแทนเท่านั้น และมั่นใจน้องไม่ได้เป็นคนเกเ รเหมือนที่ข่ าวออกมาแน่นอน

โดยปัจจุบันนั้นเจ้าตัวได้เปิดร้านขาย “น้ำพริกสูตรโตนนท์” อยู่ที่ตลาดนัดดารา ในห้างสรรพสินค้า ชื่อดังแห่งหนึ่ง

และใช้ชี วิต เรียบง่าย เข้าไร่ ทำสวน และทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่ดูแลคุณแม่

ใครอยากลองชิมน้ำพริกสูตรของหนุ่ม ‘โตนนท์’ ต้องล อ งไปดูตามงานตลาดนัดดารา

ที่จัดขึ้นตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะคะ ถ้าโชคดีอาจได้เห็นพ่อค้าสุดหล่อมาข ายเองอีกด้วยจ้า