หนูน้อยขายพวงมาลัย ที่ได้พวงมาลัยเงินจาก ก้อง ห้วยไร่

433
หนูน้อยขายพวงมาลัย ที่ได้พวงมาลัยเงินจาก ก้อง ห้วยไร่

ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปของ ก้อง ห้วยไร่ ต่างเขำในความฮาของเจ้าตัวสุดๆ เมื่อ ก้อง ได้เผยคลิปของตัวเองผ่านโซเชียล ที่หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ แล้วกำลังเดินทางกลับบ้าน รถจอดติดไฟแดงอยู่ ก็เห็นเด็กผู้ชายขายพวงมาลัยตัวน้อยๆ เดินผ่านรถไป

.

งานนี้ ก้อง รีบลุกไปเปิดกระจกแล้วหยิบพวงมาลัยเงินสดที่ได้จากการแสดง และเรียกเด็กผู้ชายคนดังกล่าวมา พร้อมกับยื่นพวงมาลัยเงินสดไปคล้องคอเด็กน้อย และพูดว่า เป็นนักร้อง ดังมากเลย แต่ตอนนี้ไม่ดังแล้ว เด็กน้อยร้องตกใจเสียงดัง ถามกลับว่า ห้ะ เดี๋ยวๆ เป็นดาราเหรอ ก้อง บอกว่า ใช่ พี่เป็นดาราน้อง พอดีได้เงินมาเลยเอามาให้

จากนั้นเด็กชายก็ถามว่า มาจากไหน หรือจะเป็นฮักแพงบ่น้อ พร้อมเกาหัวสงสัย ก้อง ก็รีบตอบทันทีว่า เออใช่ก็ได้ ไปนอนซะบักหล่า ไป จากนั้นก็ไฟเขียวและเด็กชายก็รีบวิ่งกลับไปทันที ซึ่งมูลค่าเงินจากพวงมาลัยเงินสดดังกล่าวที่ ก้อง ได้ให้เด็กชายขายพวงมาลัยหลายบาทเลยทีเดียว หลังจากที่ ก้อง ได้โพสต์นี้ ก็ได้มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาชมและแชร์กันจำนวนมาก พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก และช่วยเหลือแบ่งปันเด็กน้อยของ ก้อง ห้วยไร่

และในคลิปดังกล่าว ก็ได้มีคุณครูของเด็กชายขายพวงมาลัยเข้ามาคอมเมนต์ถึง ก้อง ว่า ขอบคุณพี่ก้องที่เติมพลังชีวิตให้น้องเติ้ล น้องเป็นลูกศิษย์ของหนูเองค่ะ แม่น้องเขาจากไปแล้ว ครอบครัวน้องยากจนแต่น้องเขาสู้มากๆเลยจ้า ถ้าพี่ก้องอยากช่วยเหลือน้องเพิ่มเติม คุณครูก็ยินดีเด้อจ้า #เด็กชายขายพวงมาลัย #สู้สุด และ ก้อง ได้มาตอบว่า คงต้องไปเยือนอีกแน่นอนครับ

และมีชาวโซเชียลเข้ามาอัพเดทน้องที่ได้พวงมาลัยแล้วเอาเงินไปไหน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ

งานนี้ต้องขอบคุณ ก้อง ห้วยไร่ มากๆครับ