พระเอกต่อว่ากลางไลฟ์สด นักข่าว

431
พระเอกต่อว่ากลางไลฟ์สด นักข่าว

เรียกได้ว่าโซเชียลต่างก็ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลฯ หลังจากที่นักข่าวสาว บ๊ะจ่าง ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก TV Pool เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมเล่าว่าถูกพระเอกชื่อดังพูดใส่หน้าด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพ กลางลานจอดรถถึง 2 รอบ โดยเรื่องนี้มีคนจับผิดว่าคงมีบางคำถามเรื่องความสัมพันธ์ในไลฟ์สัมภาษณ์พระเอกดัง จึงทำให้เกิดการโมโหแล้วมีการต่อว่าหลังไมค์ ทั้งนี้ ในโซเชียลก็มีทั้งคนให้กำลังใจ และไม่พอใจสาวหมิวอีกด้วยนั้น

ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 หมิว ทีวีพูล หรือ น.ส.ทิพยาภรณ์ ชาดีกรณ์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า งานนี้ตนเองได้รับมอบหมายงานมาให้ไปสัมภาษณ์พระเอกคนดังว่า โดยมีประเด็นคำถามต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายตนเองก็ไปตามหน้าที่ พร้อมด้วย บ๊ะจ่าง ทีวีพูล หรือ มาริสา อินทร์อ่อนและช่างภาพอีกคน

เมื่อถึงเวลาสัมภาษณ์ตนเองก็ทำงานปกติ มีบางประเด็นที่ทางพระเอกดังไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะบอกว่าตอบไปแล้วในอีเวนต์ก่อนนี้ ซึ่งตนเองก็ยังมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับความรัก แต่ไม่ใช่ประเด็นที่ผู้ใหญ่จะเอา ซึ่งเป็นคำถามว่า สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง แค่นั้น พระเอกก็หน้าเหวี่ยง ตอบว่าไม่ขอคุยเรื่องนี้ ตนเองก็ตั้งใจจะถามเรื่องแฟนเก่า เลยหันไปขอถามเรื่องแฟนเก่ากับผู้จัดการ แต่ผู้จัดการก็ถามว่าสมควรไหม ถ้าอยากถามก็ถามเลย แต่ตนเองก็ไม่ได้ถาม

หลังจบสัมภาษณ์ ตนเองก็ลงมาเจอพระเอกดังที่ลานจอดรถ ซึ่งก่อนหน้านั้น พระเอกดังเจอกับสื่อมวลชนสำนักอื่นยิ้มแย้มปกติ ตนเองเจอที่ลานจอดรถก็บอก พี่สวัสดีค่ะ พระเอกดังก็ตอบว่า คำถามเหี้..นะ ตนเองก็สตั๊นไป แต่ก็คิดว่าอาจจะได้ยินผิด พูดว่า ของเพียบนะ หรือเปล่า เลยขอถ่ายรูปอีกครั้ง พระเอกก็ตอบมาเสียงดังว่า เหี้..นะ ชัดเจน ตรงนั้นก็มีนักข่าวช่องอื่นอยู่ด้วย ทุกคนก็ได้ยิน รวมถึงนักข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีก็ได้ยินชัดเจน

ซึ่งตอนนั้น ก็รู้สึกแย่มากๆ ด้วยความเป็นแฟนคลับ ติดตามมาตั้งแต่เด็ ก พอขึ้นรถกลับมาที่สถานีตนเองก็น้ ำต าไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว กลับมาถึงที่ทำงานก็เล่าให้พี่ในที่ทำงานฟัง ก็ร้องอีก แล้วพี่บ๊ะจ่างก็ไลฟ์สดเรื่องนี้อยู่ เลยดึงตนเองเข้าไปในไลฟ์สด เลยร้องยิ่งไปกว่าเดิมอีก ชาวเน็ตก็ต่อว่าร้องไห้ทำไม แต่เวลานั้นตนควบคุมตนเองไม่ได้

หลังจากนั้นตนเองก็โทรปรึกษาคุณพ่อ เพื่อขอกำลังใจ คุณพ่อก็โกรธ ขอเบอร์โทรพระเอกดัง จะถามว่ามาดว่าลูกสาวตนเองทำไม เพราะขนาดตัวเองเป็นพ่อยังไม่เคยว่าลูกแบบนี้เลย หลังจากนั้นตนเองก็เสียความรู้สึก เจอดราม่าหลายเรื่อง หรือได้ยินเรื่องเสีย ๆของพระเอกดังคนนี้ ที่ผ่านมาแต่ตนเองไม่เคยเชื่อเลย ยังพร้อมซัพพอร์ต ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่มีทางเชื่อเลย ขนาดเจอแล้วก็ยังไม่เชื่อ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก กับช่องอื่น ๆ พระเอกดังยิ้มให้ แต่กับตนเองพระเอกดังไม่ยิ้ม ทั้งยังว่าแรงอีกด้วย

สำหรับกระแสที่ตอบกลับมาว่าสร้างกระแส ถ้าจะสร้างกระแสของสร้างกระแสที่ดีไปเลย เรื่องนี้ทั้งมันแย่มาก จนร้องไห้ออกมา เพราะตนเองชอบพระเอกดังคนนี้มาก กับคอมเมนต์ที่ว่าตนเองถอดหัวเป็นนักข่าวแล้ว พระเอกก็ถอดหัวเป็นดาราได้เช่นกัน ตนก็มองว่าถึงยังไงพระเอกไปที่ไหนคนก็รู้จักอยู่ดี หลังจากเป็นข่าวออกไปก็มี PR ช่องดังติดต่อมาสอบถามว่าคนที่พูดถึงเป็นใคร แต่ตนเองไม่ได้ตอบไป ไม่คิดว่าจะดราม่าขนาดนี้ และคำถามที่ตนเองถามไปในฐานะนักข่าวเป็นคำถามที่พื้นฐานมาก เพราะสำนักอื่นก็ถามเรื่องความรัก ตนเองก็ถึงถามเรื่องนี้ ซึ่งไม่ตอบก็ได้ แต่ไม่น่าจะต้องมาว่ากัน เพราะนักข่าวกับดาราก็ต้องอาศัยซึ่งกันและกัน

สุดท้าย ตนขอโทษพระเอกคนดังที่อาจจะถามในคำถามที่ทำใหไม่โอเค ตนเองก็ขอโทษ แต่ไม่หวังให้พระเอกคนดังมาขอโทษ เพราะมันคงมากเกินไปสำหรับตนเอง แต่ขอไม่เป็นแฟนคลับต่อไป หากหลีกเลี่ยงได้ก็จะทำ ถ้าจำเป็นต้องสัมภาษณ์ ตนเองก็จะฝากไมค์กับเพื่อนนักข่าวไป และขอเลิกติดตาม เพราะตนเองไม่เคยเจอใครแบบนี้ ดาราไม่โอเคคำพูดไหนตนเองก็เอาลงให้ ตอนนี้ผู้ใหญ่ในช่องตนเองยังไม่ทราบเรื่อง ตนเองก็ได้แต่หวังว่าขอให้พระเอกคนนี้พูดกับนักข่าวดี ๆ และพฤติกรรมปรับลงหน่อย ใส่ใจคนรอบข้างเป็นพระเอกทั้งในและนอกจอ

ความคิดเห็นชาวโซเชียลล่าสุด มีทั้งเห็นด้วยกับพระเอก และให้กำลังใจนักข่าว

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ amarintv