เปิดจำนวนเงิน ไรเดอร์ เดินบันไดกว่า 3,790 ส่งพวงมาลัย

172
เปิดจำนวนเงิน ไรเดอร์ เดินบันไดกว่า 3,790 ส่งพวงมาลัย

ต้องบอกเลยว่าถ้าหากใครที่ตามข่าวก็คงจะคุ้นกันดีกับโมเมนต์ต่างๆระหว่างลูกค้าที่สั่งของ กับพนักงาน ไม่ว่าจะเรื่องดราม่า หรือว่าเรื่องน่ารักๆซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครจะเจอสถานการณ์แบบไหน อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้ที่ทางเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” นำมาเผยแพร่โดยมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง

.

เผยเหตุการณ์ขณะที่มีพี่ไรเดอร์คนหนึ่งกำลังเดินขึ้นเขาบันไดกว่า 3,790 ขั้นเพื่อนำพวงมาลัยไปส่งให้กับลูกค้า ซึ่งในโพสต์นั้นมีการเขียนข้อความแปะเอาไว้ว่า “มีคนสั่งพวงมาลัยจากขึ้นเขา 3,790 ขั้น อ่าเดินสวนขาลงอีก” บอกเลยค่ะว่าไม่ง่าย ซึ่งพวงมาลัยนี้ราคาอยู่ที่ 180 บาทนั่นเอง โอ๊ยเห็นแล้วเอ็นดูมากๆๆๆจะต้องถือพวงมาลัยไปส่งให้กับลูกค้าที่อยู่ข้างบน ซึ่งความท้าทายนั้นก็อยู่ตรงที่จะต้องเดินขึ้นบันได้ที่สูงและชันกว่า 3,790 ขั้นนี่แหละค่ะ งานนี้มีปวดขาแน่ๆ

.

โดยทางเพจได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่ไรเดอร์สุดยอดของการบริการอะ ชื่นชมๆๆ ลูกค้าก็นะต้องทริปพี่เค้ามากๆด้วย ขอบคุณคลิป” ซึ่งคนที่ถ่ายเหตุการณ์นั้นก็กำลังนั่งพักอยู่เลยได้เห็นตั้งแต่ที่พี่ไรเดอร์เดินขึ้นและลงเลย โดยคนถ่ายได้พูดขึ้นว่า “ตายแล้ว คนสั่งก็เนาะตายแล้วสั่งไม่นึกถึงคนส่งเลย” จากนั้นทางพี่ไรเดอร์สุดอึดก็ตอบกลับมาว่า “ขึ้นลงกิโลครึ่งครับ” สุดยอดไปเลยค่ะคุณพี่ยกนิ้วให้เลย งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแซว ว่าถ้าต้องส่งให้ขนาดนี้ทางลูกค้าคงจะต้องจัดทิปให้หนักๆซะแล้วค่ะ จะได้คุ้มค่าส่ง

.
.