ส่องอาณาจักร หม่ำ จ๊กมก

446
ส่องอาณาจักร หม่ำ จ๊กมก

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตลกชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม เผยคลิป Hometour Pt.2 บ้านกำแพงเหลืองที่เป็นโรงครัวอยู่ตรงไหน?

ชอบทำกับข้าวแจกจริงไหม? ทางช่องยูทูบ M Busarakum โดย เอ็ม ได้บ้านหลังงามกว่า 100 ล้านไปครั้งหนึ่ง ยังดูไม่ทั่วถึง

ล่าสุด เอ็ม พาไปดูมุมสวยๆ แบบชัดๆ น้ำตกหมดไปหลายล้านกว่าจะถูกใจพ่อ อยู่หน้าบ้านสวยงามยามค่ำคืน

แฟนๆ ดูบ้านไม่ทั่วถึง เอ็ม เอาโดรนขึ้นไปถ่ายภาพบ้านหลังใหญ่และอาณาจักรทั้งหมด ที่มีบริเวณกว้างทั้งหมด 12 ไร่ ยังมีบ้านกำแพงเหลือง เหมือนมีสองหลัง

แต่จริงๆเจ้าของคนเดียวกันคือ หม่ำ จ๊กมก มีโซนบ้านใหญ่ โซนครัว และ สวน สนามเตะบอล และออฟฟิศ

พาไปดูโซนกำแพงเหลือง ที่เห็นในคลิปทำกับข้าวเป็นประจำ หม่ำ แซวลูกสาวมาทำคลิปพ่ออีกแล้วว่า ยอดวิวดีใช่ไหมถึงได้มาบ่อย

เอ็ม ยอมรับวิวดี วิวดีปุ๊บยอดเงินมันก็ดี ทุกวิวคือค่าเทอมของลูกเอ็ม ด้าน หม่ำ บอกอ๋อเหรอพร้อมแซว แล้วไม่ส่งค่ากับข้าวพ่อบ้างเลยเหรอ เอ็ม ร้องอุ๊ย เก็บไว้รวบยอดทีเดียวเลย 10 ล้านแล้วเดี๋ยวค่อยให้พ่อทีเดียว หม่ำถึงกับอุทานบอกคงอีกนาน

หม่ำ บอกว่า ทำครัวใหญ่ข้างล่าง เพราะถ้าทำที่บ้านใหญ่จะเหม็น ทำอาหารทำปลาร้า อารมณ์โรงครัว แยกเป็นสัดส่วน ยอมรับหวงบ้าน ไม่อยากให้ใครมา

พร้อมทั้งพาไปดูบริเวณที่ญาติพี่น้องหม่ำอยู่ มีห้องแบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องน้ำ เอ็ม สะดุดป้ายข้อความว่า ห้ามเข้าห้องหม่ำ-มด คว… จนลูกสาวถามว่าโกรธใครมา หม่ำ ชี้แจงว่า เป็นห้องน้ำส่วนตัว เฉพาะแขกเข้ามา

ห้อง อาแปว เมื่อก่อนเป็นห้อง อาแวว จ๊กมก โซนห้องพักญาติและคนงาน รถซื้อกับข้าว รถกระบะ และ รถตู้เวลาไปไหนเป็นครอบครัว

เอ็ม แซวพ่อซื้อลัมโบร์ก็ได้นะ หม่ำ บอกว่า มีรถอีกคันมีคนยืมไปใช้ เอ็มรีบบอกว่าเอามาคืนแล้ว รถกระจกแตก

รักเมียทำห้องเสริมสวยให้เมีย 1 ห้อง เหมือนร้านเสริมสวยมาตั้งไว้เลย ช่างมาทำผม จะสระจะทำอะไรให้มาทำที่บ้าน ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เอ็มแซวแม่ มาดามมดของแท้

.

มด เอ็นดู ภรรยา พาไปดูห้องที่ หม่ำ นอนบนโซฟา เวลาทะเลาะกัน งอนกัน เป็นห้องประชุมเรื่องงานด้วย และห้องโต๊ะสนุ๊กคลายเครียด หม่ำ บอกว่า ประชดด้วยตอนหนุ่มๆ เสียไปกับโต๊ะสนุ๊กเยอะ

.
.

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ M Busarakum