หนุ่มบ่น พาแฟนไปดูทะเล เจอหลับใส่ตลอดทาง แต่คนโฟกัสผิดจุด

719
หนุ่มบ่น พาแฟนไปดูทะเล เจอหลับใส่ตลอดทาง แต่คนโฟกัสผิดจุด

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน ได้รับรายงานว่า ชายหนุ่มรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพและระบายความในใจเกี่ยวกับแฟนสาวของเขา ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ 爆廢公社公開版 โดยเล่าว่า เขาและแฟนสาวกำลังขับรถไปเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ ตอนแรกตัวเขาอยากไปเที่ยวอุโมงค์อีกแห่ง แต่แฟนสาวอยากมาดูทะเล เขาจึงเปลี่ยนแผนตามใจแฟน ขับรถทางไกลพาเธอมาดูทะเลสมใจ

ทว่า แฟนสาวผู้ยืนกรานว่าอยากดูทะเล กลับเอาแต่นอนหลับใหลตลอดทาง ทิ้งให้เขาอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว ขับมาเหงา ๆ เหมือนมาคนเดียว วิวข้างทางเป็นทะเลสวยงาม แต่เธอก็ไม่ตื่นขึ้นมาดูเลย ทำเอาชายหนุ่มได้แต่ถอนหายใจ จอดรถเก็บภาพเธอถ่ายคู่กับทะเลเอาไว้เสียหน่อย ให้รู้ว่าได้มา ดู ทะเลแล้วจริง

ภายหลังจากนั้น โพสต์ดังกล่าวของชายหนุ่มก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจราว 1.2 หมื่นครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลายร้อยคอมเมนต์ ในขณะที่บางคนบอกว่าเห็นใจแฟนหนุ่มต่าง ๆ นานา อีกส่วนกลับโฟกัสจุดอื่น ที่ไม่ใช่แฟนสาวเจ้าหญิงนิทราของเขา แต่เป็นเหมือนบางสิ่งที่อยู่ในกระจก

มีคนสังเกตเห็นว่า ในกระจกมองข้างรถของเขา มีเด็กผู้หญิงในชุดสีแดงปรากฏตัวอยู่เพียงลำพัง ปรากฏทั้งที่บริเวณนั้นเงียบสงัด ไม่มีคนอื่น ๆ อยู่เลย ชาวเน็ตหลายคน กล่าวว่า นั่นใคร สาวน้อยชุดแดง ตกใจเลย ในกระจกมองหลังคืออะไร เขาไม่ได้เหงาอยู่คนเดียว อย่างน้อยก็มี สาวน้อยชุดแดงตามมาด้วย สาวน้อยชุดแดงโผล่มาจากไหน

อย่างไรก็ดี เมื่อซูมเข้าไปใกล้ ๆ ก็พบว่า ความจริงแล้วเข้าใจผิด คนนั้นไม่ใช่เด็กผู้หญิง แต่น่าจะเป็นผู้ชายเดินผ่านมา ซึ่งสวมเสื้อกันฝนสีแดง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังทำให้บางคนก็ยังรู้สึกแปลก ๆ กล่าวว่า มีคนใส่เสื้อกันฝนสีแดง ดูในกระจกมองหลังสิ น่ากลัวมาก เสื้อกันฝนสีแดงนั่น ทำให้ฉันขนลุก

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก 李御嘉