หน่อย บุษกร ขอเลิก เคน ธีรเดช

365
หน่อย บุษกร ขอเลิก เคน ธีรเดช

เคน ธีรเดช เปิดบ้าน พร้อม หน่อย บุษกร ศรีภรรยาสุดเลิฟ เผยเรื่องราวชีวิตครอบครัวสุดแฮปปี้อบอุ่น

ต้องเรียกแม่ว่าเชฟ ตอนนี้ภรรยาทำอาหารเก่งเลยทีเดียว ทั้งที่ไม่ใช่คนทำอาหาร แถมแต่ละเมนูออกมาเด็ดเลย ส่วนสามีเป็นบาริสต้าสุดหล่อในบ้าน

ภรรยาคอยเคียงข้างซัพพอร์ต แต่งงานมา 14 ปี ตอนคบกันอีก 7-8 ปี รวม 21-22 ปี

ชีวิตจริงจีบกันยังไง หน่อย บุษกร ย้อนวันหวานเล่าว่า เคนมีมุมเชยบ้างใช้มุขเล่นกีต้าร์ร้องเพลง เธอคือความฝัน และอีกหลายเพลงจีบภรรยา หน่อย บอกว่าอารมณ์ตอนนั้นได้ฟังถึงกับคิดในใจ ร้องเพลงอะไรว่ะ

เคน เผยความในใจจีบภรรยาว่า เราคุยด้วยแล้วสบายใจ เราอยู่กับผู้หญิงคนนี้แล้วสบายใจ เราเป็นตัวเองได้ ไม่ต้องประดิษฐ์มาก เพราะเราเป็นคนง่ายๆ เราเป็นแบบนี้ได้เลย ก็ไม่รู้ คิดเอาเองว่าเขาคงรับเราได้ ตอนนั้นอายุ23 ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เหมือนเด็กแอนตี้ว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่จริงใจกับเขานะ

มีวันหนึ่งบอกเลิกด้วยนะ (หน่อยบอกเลิกเคน) เราจะไม่คบกันต่อไป ไปบอกเขาว่าเราไม่พัฒนาความสัมพันธ์แล้ว เราเป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีกว่า ไม่รู้อนาคตจะยังไง คบกันปีหนึ่งเธอมาบอกเลิกฉันกลางคันหรือปีที่สองเธอมาบอกเลิกฉัน เป็นพี่น้องกันดีกว่า

เขาก็บอกว่าอย่าคิดอย่างนั้นถ้าจะเลิกก็ให้เลิกที่เขาไม่ดี อย่ามาเลิกเพราะว่ามันจะไปต่อไม่ได้ ให้โอกาสเขาหน่อย

เคน เล่าบ้างว่า วันนั้นเขาพูดเรื่องอายุ เหตุผลเรื่องวัย เลยบอกไปว่าไม่ได้เป็นไร แต่อย่าเลิกกันเพราะอายุ ถ้าจะเลิกให้เลิกเพราะเป็นคนไม่ดี

ทำอะไรที่เขาไม่ชอบ จะเลิกเพราะเราอายุต่างกันมันไร้สาระ บอกเขาแบบนี้ ก็บอกให้ดูไป คบกันไปแบบนี้แหละ

หน่อยบอกเคนร้องไห้ด้วย เคน ยอมรับว่า ตอนนั้นอยู่อังกฤษ ค่าโทรศัพท์มา 2 ล็อต ตอนนั้นยังอยู่บ้านกับคุณแม่ พอสิ้นเดือนแม่ถามว่าเคนเกิดอะไรขึ้นค่าโทรศัพท์ 5 แสน ต้องโทรเคลียร์ไง สมัยก่อนอยู่เมืองนอกจะโทรมาเมืองไทยต้องผ่านโอเปอเรเตอร์กลางด้วย

ตอนนี้ก็ไม่ถึงกับกิ๊วก๊าว เคน บอกก็มีทะเลาะกัน สามีภรรยาที่ไม่ทะเลาะกันแปลกนะ มันจะเป็นไปได้ยังไง ที่ไม่มีข้อขัดแย้งกันเลย ยิ่งแคร์กันยิ่งทะเลาะ แต่สุดท้ายแก้ปัญหามันก็ผ่านไปได้