แจง เล่าสาเหตุจ้าง แจ๊ส ชวนชื่น กินตับคืนละ 1 หมื่น

565
แจง เล่าสาเหตุจ้าง แจ๊ส ชวนชื่น กินตับคืนละ 1 หมื่น

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนรู้กันดีว่า แจ๊ส ชวนชื่น นั้น ขึ้นชื่อเรื่องความกลัวศรีภรรยา แจง ปุณณาสา เอามาก ๆ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 แจ๊ส ชวนชื่น ได้ควงสาวแจงมาออกรายการ แฉ และด้วยความเป็นคู่รักฮา ๆ และเปิดเผย เลยมีเรื่องที่แอบจะ 18+ มาเล่ากันด้วย ซึ่งแจง เล่าว่า เวลานอนด้วยกันเอาเงินจากเรา 10,000 บาท วันนั้นจะนอนด้วยกันก็จ่ายไป 10,000 บาท

.

ด้านแจ๊ส ก็เล่าว่า คือผมมีปัญหาเรื่อง.. ตามปัญหาผู้ชายเลยนะ เขาเรียกว่าปั้มน้ำแตก มันไม่มีอะไรกั้น ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ที่แจงเคยพูดว่า 5 วิ มันเรื่องจริง เราเดินแนวทางแบบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว จัดแบบลวก ๆ ไง แต่เราก็พยายามกั้นแล้ว แต่วันนั้นนึกครึ้มอะไรไม่รู้ วันนั้นนานมาก ครึ่งชั่วโมง เขาก็พูดออกมาว่าถ้าเป็นแบบนี้ทุกแมตช์ให้หมื่นนึง แล้วพอเสร็จคืนนั้น มันโอนให้จริง ๆ

.

วันที่ 2 ปุ๊บ ตื่นมาเราเข้ายูทูปเลยนะ เสิร์ชเพิ่มความอึดพลังชาย เขาบอกให้ออกกำลังกาย ให้วิ่ง ให้ยกเวท ซึ่งที่บ้านมีอุปกรณ์เหล่านั้น ซึ่งไม่เคยได้ใช้ แต่วันนั้นคือวิ่งไป 60 นาที เกร็งหน้าท้องเลย และพอกลางคืนเราจัดเขาอีก ก็ได้มาอีก 1 หมื่น ทำแบบนั้น 3 รอบ ผมได้มา 3 หมื่น 3 วันติด

.

พอวันที่ 4 รอเลยหน้าห้องน้ำ พอเขาออกมาปุ๊บ อันนี้เหตุการณ์จริงเลยนะ ผมก็คว้าตัวเข้ามาเลย แจงก็เหมือนคนที่เสียเงินไปเยอะ พูดว่าพอแล้ว จะเอาเหี้-อะไรกันนักหนา ปิดยอดไปเลย 3 หมื่นจบเลย