บ้านหรู 8 ชั้น เศรษฐีมีลูกเมีย 34 คน สร้างหลังใหญ่ ให้ทุกคนอยู่ด้วยกัน

415
บ้านหรู 8 ชั้น เศรษฐีมีลูกเมีย 34 คน สร้างหลังใหญ่ ให้ทุกคนอยู่ด้วยกัน

สุดอลังการงานสร้าง เปิดชีวิตมหาเศรษฐี มีเมีย 20 คน สร้างคฤหาสน์หรู 8 ชั้น มูลค่า 400 ล้าน ยิ่งใหญ่สมฐานะ ชีวิตที่ผู้ชายทั่วโลกเห็นแล้วต้องพากันอิจฉา เขาคนนี้มีธรุกิจผู้นำด้านอุตสาหกรรมการขนส่งเครื่องจักรกลอันดับ 1 ใน 3 ของเอเชีย

ไม่เพียงแต่เศรษฐีที่ได้รับการยกย่องจากผู้คนเท่านั้น แต่ชีวิตด้านความรักของเขาก็ทำผู้คนทึ่งอยู่เหมือนกัน ชายผู้มีอายุ 57 ปี มีภรรยา 4 คน และลูก ๆ อีก 14 คนอีกด้วย

แต่ที่จริงแล้วข้างกายเขายังมีสาว ๆ วัยเอ๊าะ ๆ รายล้อมอีกกว่า 16 คน เป็นไงล่ะ เสน่ห์แรงไม่เบา แต่ที่จริงแล้วข้างกายเขายังมีสาว ๆ วัยเอ๊าะ ๆ รายล้อมอีกกว่า 16สื่อต่างประเทศรายงานเขาคือ หูฮั่นเหยียน เพื่อให้ภรรยาและลูก ๆ กว่า 34 ชีวิตที่อยู่รอบข้างมีชีวิตที่มีความสุข เขาตัดสินใจสร้างคฤหาสน์สุดหรู 8 ชั้น ราคามูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ที่เมืองซินจู๋ ทุกชั้นมีบริเวณกว้างและตกแต่งภายในราวกับพระราชวังคน

ผู้ชายที่รู้จักการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของเขา ได้สร้างชั้นยอดของคฤหาสน์ให้หรูหราที่สุด ไม่เพียงแต่มีการตกแต่งภายในอย่างงดงามเท่านั้น แถมยังสร้างห้องน้ำพื้นที่กว้างมาก รอบคฤหาสน์ของเขาก็ปลูกต้นดอกซากุระที่เขาชื่นชอบเต็มไปหมด

แม้ว่าเขาจะมีลูกมากมาย แต่เขาก็แสดงความรักและดูแลทุกคนทั่วถึงไม่มีขาดตกบกพร่อง ทุกคนได้รับความรักเท่า ๆ กันอย่างไม่มีปัญหา

ภาพภายในบ้าน

ภาพภายในบ้าน

ภาพภายในบ้าน

ภาพภายในบ้าน

ภาพภายในบ้าน