หนุ่มไรเดอร์รับออเดอร์ ร้านน้ำ

273
ไรเดอร์

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮากันเลยที่เดียว ล่าสุดกลายเป็นคลิปไวรัลรับบรรยากาศวาเลนไทน์ทันที หลังหนุ่มไรเดอร์ เจ้าของบัญชี TikTok wuttisak11 โพสต์คลิปเหตุการณ์บังเอิญ หลังเจ้าตัวรับออเดอร์ร้านน้ำของลูกค้า ปรากฎว่าพอมาถึงร้าน เจอว่าแม่ค้าเจ้าของร้านคือแฟนเก่าของตัวเอง งานนี้เล่นเอาหนุ่มไรเดอร์ถึงกับต้องขอคำปรึกษาชาวเน็ต ว่าผมควรทำยังไงดี

.

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลสุดๆ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่จะเชียร์ให้ทั้งสองคนปรับความเข้าใจ รื้อฟื้นความสัมพันธ์ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลแห่งความรัก บรรยากาศยิ่งพอเหมาะพอเจาะเข้าไปใหญ่ แต่บางส่วนก็บอกว่าให้หนุ่มไรเดอร์ทำตัวปกติ รับออเดอร์แล้วก็เอาไปส่งลูกค้า อย่ากลับไปอ่านหนังสือเล่มเดิมเลย เพราะยังไงตอนจบก็คงไม่ต่างจากเดิม

.
.

แต่ดูเหมือนฝ่ายกองเชียร์จะไม่เสียแรงเปล่า เพราะหลังจากนั้นหนุ่มไรเดอร์ก็ยังอัปคลิปใหม่ ที่เจ้าตัวแวะเวียนกลับไปที่ร้านน้ำของแฟนเก่าอยู่อีกหลายรอบ ทั้งที่ไม่ได้มีลูกค้าสั่งออเดอร์ และก็ดูมีโมเมนต์น่ารักชวนจิ้นออกมาให้แฟนๆ ได้เขินกันอีกหลายคลิป ไม่รู้ว่าสุดท้ายเรื่องราวนี้จะจบลงแบบไหน แต่ไม่ว่าจะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกหรือไม่ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้เจอความรักที่ดีในวันวาเลนไทน์นี้จ้า

.
.
.

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ wuttisak11