สาววัย 22 อวดผัววัย 69 เดต 2 เดือนท้อง รับของขวัญรถหรูหลายล้าน

372
สาววัย 22 อวดผัววัย 69 เดต 2 เดือนท้อง รับของขวัญรถหรูหลายล้าน

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของ เคย์ลีย์ แมคเคนซีย์ สาวชาวอเมริกัน วัย 22 ปี จากลอนแอนเจลิส ผู้ใช้บัญชี TikTok @kayliemakenzie เมื่อไม่นานมานี้เธอได้สร้างความอิจฉาให้กับสาว ๆ หลายคน เมื่อเธอออกมาโพสต์คลิปวิดีโออวดของขวัญต้อนรับลูกจากสามีสุดที่รัก

คลิปวิดีโอของเดย์ลีย์ เธอโชว์ของขวัญชิ้นใหญ่นี้ เป็นรถหรู Mercedes AMG GLE53 Coupe สีดำคันโต ผูกโบใหญ่อลังการ มูลค่ากว่า 78,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2.5 ล้านบาท ซึ่งเธอเผยว่า สามีเป็นคนไปสั่งเลือกแบบตกแต่งพิเศษเองตั้งแต่เมื่อ 9 เดือนก่อน และรถเพิ่งจะพร้อมมาส่ง แน่นอนว่าคลิปวิดีโออวดของหรูหราฟุ่มเฟือย ย่อมได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ คลิปวิดีโอของเคย์ลีย์มีผู้เข้าไปชมกว่า 1.7 ล้านวิว หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่าเธอโชคดีได้สามีที่น่าอิจฉา บางรายก็กล่าวขำขันว่า “สามีของฉันทุกคนเคยให้ฉันอยู่อย่างเดียว นั่นก็คือ ความปวดหัว”

.
.

โดย เคย์ลีย์ ได้เผยว่า สามีของเธอมีอายุมากถึง 69 ปี ในขณะที่เธออายุ 22 ปี แต่แม้ว่าอายุของเธอและสามีจะห่างกันเกือบ 50 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรคหรือปัญหาสำหรับคู่ของเธอ รวมทั้งปัญหาเรื่องการตั้งครรภ์ เพราะหลังจากเธอเดตกับสามีได้เพียง 2 เดือน ก็สามารถมีเบบี๋ได้สำเร็จ แต่ทั้งนี้ เคย์ลีย์ ได้อธิบายว่า ก่อนที่เธอจะเริ่มสานสัมพันธ์กับสามีคนนี้ เธอรู้จักเขามานานถึง 6 ปี จึงเชื่อใจและไว้ใจเขามากพอ และเขาก็พิสูจน์ให้เธอเห็นว่าเขาจริงใจ เธอจึงคิดว่าเธอตัดสินไม่ผิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะมีคนวิจารณ์เรื่องอายุ หรือแม้กระทั่งว่าเธอคบกับสามีคนนี้เพราะเงิน

.
.
.
.