สาวใจเด็ด ยอมทุบบ้านราคา 300 ล้านทิ้ง เหตุสามีเก่าที่เลิกกันเพราะโดนนอกใจ จะแต่งงานใหม่

329
ทุบบ้าน

เมื่อไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย มีการแบ่งปันวิดีโอของผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนมองบ้านที่เธอสร้างขึ้นมาอย่างอุตสาหะพังทลายลงต่อหน้าต่อตา โดยที่ไม่มีแววตารู้สึกเศร้าหรือเสียดายสักนิด

ก่อนหน้านี้ ซูดาร์มี ได้แต่งงานกับ ปูร์วันโต มีบุตรด้วยกันสองคน ทั้งคู่ได้ทำงานในกรุงจาการ์ตา และพยายามสร้างธุรกิจไข่เค็มจนประสบความสำเร็จ ผลจากความพยายามทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจสร้างบ้านมูลค่า 300 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 6.8 แสนบาท) ไว้ที่จังหวัดชวาตะวันออก ใกล้ ๆ บ้านพ่อแม่ของปูร์วันโต

แต่ทว่าเมื่อสองปีก่อน ปูร์วันโตได้แอบลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น แถมเขายังพาหล่อนเข้ามาในบ้านหลายครั้งในขณะที่เธอและลูก ๆ ไม่อยู่บ้าน แม้ว่าเธอจะตักเตือนเขาไปหลายครั้งแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

หลังจากปัญหายืดเยื้อมาอย่างยาวนาน ในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจหย่าขาดจากกัน จากนั้นไม่นานซูดาร์มีก็ได้ยินข่าวว่าปูร์วันโตกำลังจะแต่งงานใหม่ เธอทั้งโกรธและเจ็บใจ จึงรีบสั่งให้มีการรื้อบ้านหลังดังกล่าวทันที

เราเลิกกันเพราะบุคคลที่สาม ฉันควรทำอะไรกับบ้านหลังนี้ดี? แถมบ้านหลังนี้ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของฉันทั้งนั้น

ก่อนหน้านี้ คนรอบข้างต่างพยายามช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อป้องกันไม่ให้บ้านถูกทำลาย แต่มันก็ไม่เป็นผล บ้านได้ถูกรื้อถอนไปในช่วงบ่ายของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หน้าต่าง ประตู ถูกถอดออกไปหมด ตอนนี้เหลือเพียงกำแพงว่างเปล่า

ฉันไม่ต้องการให้บ้านที่สร้างมาด้วยความยากลำบาก ถูกสามีเก่านำไปใช้อยู่กับผู้หญิงคนอื่น และฉันไม่ต้องการให้บ้านหลังนี้ถูกขาย นำเงินมาแบ่งให้ใคร เพราะฉันหาได้มากกว่านี้