น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ได้ออกมาเผยความลับครั้งแรก

192
น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ได้ออกมาเผยความลับครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำ

ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำสวยทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง จนฮือฮากันทั้งโซเชียล เเละก่อนหน้านี้ น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการของ โกบอย เป็นครั้งแรก หลังเผยความจริงเบื้องลึกที่แทบไม่มีใครรู้

.

ว่าแท้จริงมองไม่เห็น โดยงานนี้มีช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ โกบอย ก็ได้ถาม น้องเวฟ ว่า สังเกตว่าตาของน้องเวฟ แปลกๆอยู่ เกิดอะไรขึ้นกับมันครับน้องเวฟ โดย น้องเวฟ ก็ได้ตอบว่า ตอนเด็กประมาณ ขวบ 2 ขวบ อยู่กับแม่ใหญ่

แม่ใหญ่เขาก็พานอน เเล้วเปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ทั้งวันเลย เเล้วเขาก็เอาผมไว้หน้าทีวี ผมก็นอนดูทีวีแสงมันก็เข้าตา หันดูแบบข้างเดียว เเล้วมองไม่เห็นก็ไม่รู้ครับ แม่ใหญ่เขาก็ไม่ได้สังเกตด้วย ผมไม่ได้ระเคืองระคายเลย เเล้วแม่ผมพาไปตรวจก็เลยรู้

.

รู้ตอนอายุ 11-12 ขวบ เพราะแม่พาไปตรวจครับ ต้องบอกว่าล่าสุดชาวโซฌชียลต่างก็สงสัยกันมากมาย เมื่อ น้องเวฟ คู่รักต่างวัย โพสต์วีดิโอล่าสุดเเต่ตาดูสีผิดปกติ จนชาวโซชียลต่างสงสัยเเละเข้ามาสอบถามว่า น้องเวฟ นั้นได้ใส่คอนแทคเลนส์หรือไม่งานนี้

น้องเวฟ นั้นก็ได้ออกมาเผยความลับครั้งแรก หลังชาวโซเชียลสงสัยใส่คอนแทคเลนส์ ทั้งๆที่มองไม่เห็นซึ่ง น้องเวฟ ก็ได้ยอมรับว่าตนเองใส่คอนแทคเลนส์จริง โดยได้ระบุข้อความชี้เเจงเหล่าชาวโซเชียลว่า ใช่ครับ ใส่เพื่อไม่ให้เห็นสีฟ้าของข้างที่ มองไม่เห็น ท่ามกลางกำลังใจของชาวโซเชียลที่ส่งมาให้อย่างมากมาย