สวยและเก่ง นางเอกดังผันตัวเป็นอาจารย์

190
สวยและเก่ง นางเอกดังผันตัวเป็นอาจารย์

วันนี้ มีเรื่องราวของอดีตนางเอกชื่อดังคนหนึ่ง ที่ช่วงหลังๆอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเธอในวงการบันเทิงเท่าไหร่แล้ว ซึ่งปัจจุบันเธอจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามและรับชมพร้อมๆกันได้เลยค่ะ เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวคนนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ฝากผลงานทางการแสดงให้ได้รับชมอย่างมากมาย ก่อนที่ช่วงหลังๆเธอจะไม่ค่อยรับงานละครเหมือนเมื่อก่อนแล้ว และหันไปทำหน้าที่บางอย่าง และเธอคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น

.

สาวเชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงสาวชาวไทยที่มีภูมิหลังที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นหนึ่งในผู้ที่มีเชื้อเจ้านายฝ่ายเหนือ มีฐานะทางบ้านที่ร่ำรวยและไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกมากมาย ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนสวยและหน้าตาดี ทำให้เธอนั้นถูกทาบทามมาเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี งผลงานชิ้นแรกก็คือโฆษณาผลิตภัณฑ์ Olay และก็ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก ก่อนที่จะถูกทาบทามให้ไปเล่นละครเรื่องแรกก็คือเรื่อง โปลิศจับขโมย ของทางช่อง 3 จากนั้นเธอก็มีผลงานทางการแสดงให้กับทางช่อง 3

.

เรื่อยมา ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง เพราะนอกจากความสวยแล้ว ฝีมือทางการแสดงของเธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง แก้วตาพี่ , รักคุณเท่าฟ้า , กระทิง (เลือดมังกร) และอีกมากมาย ก่อนที่พักหลังๆจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของเธอคนนี้ในฐานะนักแสดงสักเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นในวงการแฟชั่น เธอก็ยังคงมีชื่อเสียง เพราะเธอได้มีโอกาสได้รับเลือกให้ไปเป็น Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ Guerlain ซึ่งเธอนั้นนับว่าเป็นผู้หญิงคนแรกของประเทศไทยที่ได้รับเกียรตินี้

เพราะเธอนั้นผันตัวไปทำงานเพื่อสังคมเป็นหลัก ด้วยการตั้งกลุ่ม Little Help ขึ้น เพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ มีทั้งการจัดกิจกรรมระดมเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก และกิจกรรมที่สร้างสรรค์อีกมากมาย และนอกจากนี้ นางเอกสาวคนนี้ก็ยังทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับงานวิทยากร ที่เธอนั้นได้มีโอกาสไปให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนิสิตนักศึกษา เกี่ยวกับงานด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งมันเป็นโครงการที่เธอและกลุ่มเพื่อนจัดทำขึ้นมาภายใต้แนวคิดที่ต้องการเผยแพร่ความรู้ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนคิดถึง ปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน และแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้น ซึ่งนับว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ผันตัวมาทำงาน เพื่อสังคมอีกหนึ่งคน อีกทั้งยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกศิษย์และผู้ที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเรื่องราวที่ทางเราได้นำมานำเสนอในวันนี้ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะว่าคุณเชอรี่นั้น นอกจากเป็นดาราคุณภาพที่สวยแล้ว เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจดี และเป็นกุศลอีกด้วยนะคะทุกคน

.
.