จิ๊บ วสุ เปย์หนัก จ๊ะจ๋า ขนเงินสด มาให้เต็มคันรถ

391
จิ๊บ วสุ เปย์หนัก จ๊ะจ๋า ขนเงินสด มาให้เต็มคันรถ

เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มความหวานมาก สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ที่จัดเซอร์ไพรส์หวานให้กับภรรยาสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ในโอกาสครบรอบ 1 ปีการแต่งงาน และวาเลนไทน์

โดยล่าสุด จี๊บ วสุ ได้โพสต์ภาพเซอร์ไพรส์พิเศษลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เจ้าตัวจัดหนักใช้รถคลาสสิคสีชมพูหวานใส่ดอกไม้ที่เรียกว่าสวนดอกไม้ย่อมๆ พร้อมกับเงินกองโตหลายกองดูแล้วถึงหลักล้านมาให้ภรรยา พร้อมกับข้อความว่า

สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีแรก และ Happy Valentine’s Day นะครับ คุณภรรยา

เวลาผ่านไปเร็วมาก ผ่าน 12 เดือนของชีวิตคู่ไปแล้วนะ ขอบคุณสำหรับความรัก เสียสละ อดทน และความตั้งใจที่จะปรับตัวเข้าหากัน ที่จ๋ามีให้กับครอบครัวเล็กๆของเราตลอดมา อยากให้รู้ว่า appreciate และภูมิใจมากๆนะครับ จ๋าเคยเปรยๆเสมอว่า ชอบพาหนะที่สีสันสดใส

สำหรับงานนำส่งช่อดอกไม้ที่จ๋ารักและตั้งใจทำขออนุญาตมอบรถคันนี้ให้กับ @jajaflowers_ ไว้ใช้ตามใจชอบเลยนะ รับรองว่าสีสวยเข้ากับกิจการ ปักชื่อไว้ให้ที่เบาะด้วย(อนุบาลจ๊ะจ๋า) ไปไหนไม่หลงแน่นอน และขออนุญาตฝาก ขวัญถุง ไว้ในรถอีกเล็กๆน้อยๆ เป็นของขวัญสำหรับวาระพิเศษนี้ ขอให้รุ่งเรืองในทุกหน้าที่การงานจ้ะ

ในวันแห่งความรัก ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ดีงาม และเป็นกำลังใจที่ดีให้กันอย่างนี้ ในทุกก้าวของชีวิตต่อไปข้างหน้า ขอบคุณอีกครั้ง ที่อนุญาตให้ดูแลกันนะครับ Happy our 1st Anniversary & Happy Hearts’ Day ด้วยความรักเสมอครับ (Fotocredit: Mill thanks to BowNoPow team)

.
.
.