ไฮโซปลาวาฬ เตรียมฟ้องสาวรีวิวห้อง

249
ไฮโซปลาวาฬ เตรียมฟ้องสาวรีวิวห้อง

บอกได้คำเดียวว่าไม่ทนแน่นอนหลัง ไฮโซปลาวาฬ อิสสระ ออกมาโพสต์กลางไอจี พร้อมภาพข้อความเฟซบุ๊กของสาวรายหนึ่งที่มาเช็กอินที่ศรีพันวา และบอกว่าตนนอนไป 4 คืน หมดไปแสนกว่าบาท แต่สภาพที่ได้ไม่โอเคเลย ถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่ไป ที่นั่นอีก พร้อมกับติดแฮชแท็กให้ทุกคนหนีไป

โดยปัญหาที่เธอเจอนั้นคือ เธอพักในห้องราคาเกือบ 40,000 บาทต่อคืน แต่สภาพไม้เก่าเหมือนมีคราบน้ำและมีจุดดำอยู่ที่โครงไม้ จนทำให้มีกลิ่นในห้อง และทานข้าวในห้องไม่ได้ ต้องเอาอาหารไปทานที่ริมสระแทน ทั้งนี้ทาง”ไฮโซปลาวาฬ ต้องรีบออกมายืนยันว่า รีวิวนี้คือเฟคนิวส์

และจะมีการดำเนินเรื่องกับผู้หญิงคนนี้รวมไปถึงมาตรา 112 พร้อมข้อความระบุว่า ผมรู้ว่าคุณคือใคร และทำไมคุณถึงทำแบบนี้ และแทนที่ว่าผมจะจัดการคุณด้วยตัวของผมเอง ผมจะใช้กฎหมายจัดการคุณ ผมจะเผยเรื่องราวคุณ และให้คุณต้องขอโทษผมในที่สาธารณะ มิเช่นนั้นล่ะก็ ผมจะจัดของขวัญชิ้นใหญ่ให้

และคุณต้องจ่ายค่าเสียหายด้วยเงินหลักล้าน ผมแค่อยากจะเตือนสติเกรียนคีย์บอร์ดว่า คุณมีปัญหาผิดคนซะแล้ว ผมอยู่บนโลกโซเชียลมีเดียมานานแล้ว ตั้งแต่ยุคเฟซบุ๊กและ hi5 อาจจะอยู่มาก่อนที่คุณเกิดซะอีก สำหรับผมแล้ว เรื่องของการรักษาความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ต ผมก็เหมือนกับประธานาธิบดีปูตินของรัสเซีย

ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา และประธานาธิบดีของจีน ดังนั้น ถ้าจะมีปัญหากับผม ก็เหมือนกับคุณมีปัญหากับหน่วยงานด้านการรักษาความปลอดภัยของจีน รัสเซีย และอเมริการวมกัน งั้นขอให้โชคดีนะ เพราะถ้าใครมาขู่ฆ่าผม ผมจะตามหาตัวคุณ ตามสืบว่าคุณมีรายได้จากทางไหน

สร้างแอคจากไหน ที่ไหน และใครเป็นคนจ่ายให้ทำ แต่เพราะเราอยู่ใน land of compromise (ดินแดนแห่งการประนีประนอม) เราเลยอาจจะทำงานกันช้า แต่ทันทีที่รู้ว่าคุณคือใคร ผมอาจจะยกห้องให้คุณไปนอนฟรีๆ ถือว่าสงสารก็ได้

.
.
.
.
.
.