กระต่าย พรรณนิภา โพสต์ภาพแต่โดนพูดถึงแรง

352
กระต่าย พรรณนิภา

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา เเละ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีบุตรด้วยกันจริง โดยได้ตั้งชื่อบุตรชายว่า น้องเพลินเพลงพิณแสงเดือน

ซึ่งหลังจากนั้นต้องบอกว่ากระเเสการติดตามในโลกโซเชียลของทั้งคู่ก็ทวีคูณมากขึ้นเป็นเท่าตัว อีกทั้งในช่วงหลังมานี้ ไม่ว่าทางค่ายจะปล่อยเพลงไหนออกมา ก็มักจะโด่งดังเป็นอย่างมากในโซเชียลอยู่เสมอ ต้องบอกว่า ไพบูลย์

นั้นก็ได้อวดโมเมนต์หวาน กระต่าย พรรณนิภา วันวาเลนไทน์ปีแรก โดยงานนี้ ไพบูลย์ ก็ได้อวดภาพสุดน่ารักกับภรรยา เเละได้ระบุข้อความว่า คือความรัก คือความดี ที่มอบสู่ คือใจ ที่เคียงคู่ อยู่มิหาย คือคู่แท้ แม้อุปสรรค จักกล้ำกราย

.

แต่สุดท้าย เราจะผ่าน นานเท่านาน ออกมาโชว์ความปังสุดแซ่บหน้ากระจก ใส่เสื้อสีดำ โชว์ความปัง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา เสริฟความแซ่บให้แฟนๆได้เห็นกัน พร้อมบอกแฟนๆเจอกันในคอนเสิร์ตเต็มวง

.

แน่นอนว่าหลายคนที่ผ่านมาเห็นก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บของเธอ สำหรับการลงรูปสุดแซ่บครั้งนี้ ด้านเจ้าตัวก็มีการตอบกลับทักทายแฟนคลับบางส่วนด้วย

.
.

แต่ก็ไม่วายไม่มีน้อย ก็มีมากสำหรับคนพูดถึง งานนี้โดนพูดถึงอีกแล้วว่า น่ากลัวนะหนูอย่าโชว์เหมือนดาราเลยมันไม่สวยหรอกน่ากลัว ด้านเจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรกับคอมเมนต์นี้