น้องกัณฑ์ ประกาศปิดรับบริจาคแล้ว

700
น้องกัณฑ์ ประกาศปิดรับบริจาคแล้ว

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดเศร้าของ น้องกัณฑ์ เด็กชายชนะเดช เขียวเซ็น อายุ 12 ขวบ ที่ไลฟ์ร้องเพลงและเล่นกีตาร์ ขอรับบริจาคเพื่อนำเงินไปจัดงานของคุณพ่อที่ได้จากไปแล้ว หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจและโอนเงินช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก อีกด้านหนึ่งก็มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวถึงปมการเปิดรับบริจาคว่ามีการใช้ความสูญเสียเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หรือมีคนวางแผน เนื่องจากน้องกัณฐ์คงไม่รู้เรื่อง เพราะยังไร้เดียงสา

.
.
.

อย่างเช่น เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่น้องออกมาไลฟ์รับบริจาคเงินเพื่อจะจัดงานให้พ่อ ด้านหลังน้องกัณฑ์บางอย่าง วางอยู่คู่กับพระพุทธรูป อยากถามมากว่านั่น(โกศ)ของใคร พ่อหรือเปล่า ขณะที่แหล่งข่าวที่ไปร่วมงานยืนยันว่า งานคุณพ่อจัดไปตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 และหลังจากสื่อหลายสำนักติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์กลับไม่มีการรับสาย คล้ายกับว่าที่ไม่ได้รับสายเนื่องจากยุ่งกับงานพ่อ แต่ทำไมพี่ชายน้องกัณฐ์ ถึงยืนยันกับผู้สื่อข่าวช่องหนึ่งว่างานคุณพ่อจัดไปตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ แล้ว

และสุดท้ายคลิปที่น้องกัณฐ์ร้องเพลงพร้อมเล่นกีตาร์หน้าวันงานคุณพ่อ ในเพลงความทรงจำ ของ แอม เสาวลักษณ์ ซึ่งเป็นคลิปที่อัปวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พร้อมกันนี้ยังมีคำถามอีกว่าสรุปแล้วพ่อน้องจากไปตั้งแต่เมื่อไหร่ และงานคุณพ่อวันไหน น้องมีพี่น้องกี่คน เรื่องครอบครัวสรุปแล้วคุณแม่มีชีวิตหรือแยกทางกับคุณพ่อ ทำไมถึงตัดสินใจออกมาไลฟ์ขอเงินจัดงาน รวมถึงใครเป็นผู้ดูแลเรื่องเงินที่ได้รับบริจาค ซึ่งคาดว่ายอดเงินบริจาคที่น่าจะ 10 ล้านบาท โดยล่าสุดได้มีการโพสต์ขอปิดรับเงินบริจาคไปแล้ว

.