ฮือฮา พระเอกดัง เตรียมพร้อมแต่งแฟนสาวแล้ว

281
พระเอก

เรียกว่าใช้ชีวิตแบบมีความสุขทุกวัน สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ เพ็ชร ฐกฤต ที่ผันตัวจากนักแสดงไปใช้ชีวิตเป็นเกษตรกร อยู่ที่จังหวัดชัยนาท ด้วยความเรียบง่ายเพราะ CV19 จึงทำให้เจอทางที่รัก ล่าสุดออกมาเปิดใจเรื่องแพลนอนาคตกับหวานใจเรียบร้อยแล้ว ก็ถูกจับตาเรื่องความหวานต่อเนื่อง

สำหรับพระเอกดัง เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต หรือ ฐกฤต ตวันพงค์ กับหวานใจอย่าง มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ ที่โมเมนต์ของการใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่ The Florimel Farm ที่จังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นพื้นที่ในการลุยทำเกษตรจริงจังและเป็นสวนเรือนหอในตัวด้วย โดยฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงการผันไปลุยงานด้านเกษตร พร้อมกับชี้แพลนชีวิตคู่กับแฟนสาวในอนาคตข้างหน้าไว้แล้ว

เพ็ชร ฐกฤต พระเอกหนุ่มเปิดใจว่า อีกประมาณซัก 3 ปีจะมีแพลนแต่งงานกับแฟนสาว ส่วนตอนนี้เจ้าตัวก็ไปทุ่มเทเวลาให้กับการทำสวน ซึ่งถ้าช่วงไหนว่างก็จะแวะไปเพราะว่าไม่ไกลมาก อยู่ที่จังหวัดชัยนาท ตนตั้งใจไปทำสวนให้มันเต็มพื้นที่เผื่อใครไปใครมาก็ไปพักผ่อนกันได้ ซึ่งส่วนนี้ก็ถือว่าเป็นเรือนหอของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ตนก็ปลูกพวกไม้ผล ปลูกต้นไม้ใหญ่ให้ร่มรื่นก่อน

เรื่องการแต่งงานนั้นได้มีการคุยกันแล้วว่า 3 ปีแต่งงานซึ่งทาง แฟนสาวก็โอเคตอนนี้ได้คุยกับทางคุณพ่อคุณแม่เขาด้วยว่าถึงเวลาแล้ว อายุต่างคนต่างอายุก็เริ่มมากขึ้น ช่วงนี้ก็ทำงานหนัก ที่เห็นในอินสตาแกรม สวยๆ หล่อๆ จริงๆ เบื้องหลังหนักหน่วงมาก ทำงานเก็บเงินแล้วก็พยายามที่จะตอนกิ่งเรื่อยๆ ซึ่งถือว่าธุรกิจตอนกิ่งตอนนี้ก็ดำเนินไปได้อย่างดีมากๆ

.

จุดเริ่มต้นเลยคือแฟนสาว มายด์ ฑาริกา เขาเป็นคนที่ชักนำตนไปทำสวน เพื่อสร้างรากฐานของตัวเองให้มันมั่นคงมีอะไรที่จับต้องได้ จะได้ไม่ต้องอยู่ว่าง เมื่อก่อนไม่ได้จริงจังกับการทำสวนขนาดนี้แต่พอมันเจอโควิด ความคิดทุกทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมด ปรัชญาการใช้ชีวิตของเราจากที่ว่างจนคิดมาก ตนจึงลุยทำสวนเต็มที่

ดูภายนอก มายด์ เขาอาจจะไม่ได้มีลุคที่เป็นเกษตรกรขนาดนั้นแต่เขาเก่งมาก เป็นคนสรรหาไม้ผล ไม้ดอก ต้นแม่พันธุ์ทุกอย่างและเป็นหลักในการตอนกิ่งด้วย อนาคตตนตั้งใจจะจำหน่ายกิ่ง เพราะตอนนี้มีลูกค้าเริ่มสั่งตอนกิ่ง แบล็คเบอร์รี่ ต้นฟิก มะเดื่อส่วนความรู้ก็หาจากหลายๆทาง ดูยูทูบ ไปศึกษากับอาจารย์ด้านนี้ด้วย

เพ็ชร เล่าต่อว่า ตั้งใจให้ ที่นี่เป็นจุดแลนด์มาร์คไว้สำหรับคนที่ไปเที่ยวทางภาคเหนือกลับเข้ามากรุงเทพ หรือลงใต้มา ได้แวะมาพักผ่อนเช็กอินมากินกาแฟ แต่ไม่ได้เปิดเป็นธุรกิจจริงจัง เปิดเป็นครอบครัว เป็นพี่เป็นน้องกัน มาเอ็นจอยมาคุย สำหรับคนที่รักต้นไม้รักธรรมชาติมากกว่า ส่วนงานในวงการก็ยังทำอยู่ไม่ได้ออกไปไหน ยังมีความบาลานซ์จัดสรรเวลาอยู่ เหมือนยืนสองขา ก้าวหนึ่งในวงการ ก้าวหนึ่งทำสวน

ขอบคุณ คมชัดลึก