บ่าว สาว โปรยเงินเป็นฟ่อนในงานแต่ง แต่ไม่มีใครกล้าเก็บสักคน

395
โปรยเงิน

เมื่อผู้ใช้แอพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิปในงานวิวาห์ที่ใครหลายๆ คนอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ เมื่อมีชาวคนหนึ่งเดินเข้ามาในงาน พร้อมกับโปรยเงินเป็นปึกๆ ให้กับแขกที่อยู่ในงาน ทำเอาฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้

โดยผู้ใช้แอพลิเคชั่น TikTok ชื่อ @vegasweddIngplanner ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า Who needs a flower girl when you have a money man! #wedding #engaged #weddingtiktok #weddingplanning #flowerman (ใครจะอยากได้ดอกไม้โปรยจากหนูน้อยกันหล่ะ ในเมื่อคุณมีชายที่มาพร้อมกับเงินเป็นฟ่อน)

จากรายงานพบว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว มาจากตัวแทนเวดดิ้งแพลนเนอร์แห่งหนึ่งในลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีช่วงที่ทำเอาร้องว้าวก็คือ

ในช่วงเวลาที่เจ้าสาวกำลังจะเดินเข้าพิธี ปกติจะมีเหล่าหนูน้อยมาทำหน้าที่โปรยดอกไม้นำทางเจ้าสาว แต่สำหรับงานในครั้งนี้แตกต่างออกไป เพราะมีชายรายหนึ่งมาปรากฏตัวแทน ที่มาพร้อมกับแบงค์ดอลลาร์ที่พกติดตัวมาจำนวนหลายปึก หลังจากนั้นเขาก็เดินโปรยมาตามทางเดิน

งานนี้ทำเอาแขกที่นั่งอยู่ในงานพิธีต่างพากันตกใจและขำขันหันไปมองและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ ส่วนชายรายดังกล่าวก็ยังคงเดินหน้าโปรยเงินต่อไป บ้างก็ยื่นส่งให้กับแขกถึงมือ ในขณะที่แขกในงานก็รับเงินไปด้วยความงงๆ และอดหัวเราะไม่ได้ แต่ในรายงายไม่ได้มีการระบุให้แน่ชัดว่า ชายรายดังกล่าวในคลิปนั้นมีความสัมพันธ์ทางด้านใดกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คลิปถูกนำมาเผยแพร่ ทำให้มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 13 ล้านวิว พร้อมทั้งกดถูกใจมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง พร้อมกับคอมเม้นต์อีกมากมาย ที่บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า บอกว่าเป็นไอเดียที่ดีสุดๆ ไปเลย ในขณะเดียวกัน

ผู้ชมจำนวนไม่น้อยก็ต่างพากันแปลกใจและสงสัยว่า ทำไมแขกที่อยู่ในงานถึงได้นั่งกันนิ่งมาก เมื่อเห็นเงินโปรยมาตรงหน้าขนาดนี้ ถ้าเป็นพวกเขาป่านนี้นั่งกันไม่ติด รีบลงไปกองอยู่ที่พื้นแล้ว

ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตอีกหลายส่วนได้ตั้งขอสงสัยว่า เงินที่นำมาโปรยนั้นเป็นแบงก์ปลอมหรือไม่ ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางตัวแทนเวดดิ้งแพลนเนอร์จะเข้ามายืนยันว่า เป็นเงินจริงๆ ไม่ได้ลวงหลอกแต่อย่างใด