หนึ่ง บางปู ปล่อยโฮ ลีน่าจัง ให้ไปดูแลบุตร

342
หนึ่ง บางปู

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีประเด็นพูดถึงกันอยู่เสมอโดยล่าสุดได้มีประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีหลังนักแสดง แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หนึ่ง บางปู ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งเก็บอาการไม่อยู่หลังถูกพิธีกร ลีน่าจัง ไลฟ์สดต่อว่าเรื่องที่เธอจะมีบุตรกับแฟนสาว

ที่กำลังจะแต่งงานกัน พร้อมกับบอกว่าให้หนึ่งไปดูแลน้องมะนานบุตรที่เกิดจากอดีตสามีดีกว่า งานนี้ร้อนถึง หนึ่ง บางปู ต้องรีบออกมาชี้แจ้งว่าสิ่งที่ตนทำนั้นไม่ใช่ความฝันลมๆแล้งๆที่ผู้หญิงด้วยกันจะมีบุตรไม่ได้เพราะตนได้วางแผนฝากไข่

.

โดยเอาไข่ของตน และของแฟนสาว หลังแต่งงานแล้ว จะให้เขามีบุตรเลยเดือน มิ.ย. นี้ นอกจากนี้ตัวหนึ่ง ยังเผย สาเหตุของการอยากมีบุตรเพิ่มเพราะ ก่อนหน้านี้ได้เลิกกับอดีตสามีจริง ตลอดเวลาเกือบ 1 ปี

.

ไม่กล้ายอมรับความจริง จนไม่สบาย มีเพียงบุตรที่คอยเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่น้องก็ติดพ่อมากอาทิตย์นึ่งจะได้อยู่ด้วยกันไม่กี่วัน ยืนยันทุกวันนี้ก็ทำงานส่งค่าเล่าเรียนบุตรเรียนตลอดไม่เคยทิ้ง ส่วนแฟนสาวคนปัจจุบันก็เป็นส่วนหนึ่งทำให้หนึ่งอาการดีขึ้น

มรสุมชีวิตที่ผ่านมาได้ก็เพราะแฟนคนนี้ หนึ่งยังบอกอีกว่าตนเป็นผู้หญิงห้าวมาตั้งแต่ยังเล็กแล้ว ไม่เกี่ยวกับชีวิตครอบครัวที่ไม่ดีเลย และสมัยก่อนสังคมยังไม่เปิดเหมือนตอนนี้

.

ล่าสุดทาง ลีน่าจังก็ได้ออกมาไลฟ์สดหลังหนึ่งบางปู ออกมาชี้แจงพร้อมระบุว่าได้คุยกันแล้วตั้งแต่เมื่อคืน แถมบอกอีกว่ากหนึ่ง บางปู นั้นเข้าใจ ที่ตนพูดให้สติและสัญญาจะกลับมาเป็นนักธุรกิจที่ขายของเก่งเหมือนเดิม

.