น้องตั้ง แม่จันลา คู่รักต่างวัย ล่าสุดมีข่าวดีแล้ว

413
แม่จันลา

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่รักต่างวัยอีกอยู่อย่าง น้องตั้ง-แม่จันลา ฝ่ายชายอายุ 19 ปี ฝ่ายหญิงอายุ 52 ปี ชาว จ.สกลนค ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยฝ่ายชายเปิดเผยว่า ตนแอบชอบฝ่ายหญิงมาตั้งแต่ ป.4 จนมาถึงปัจจุบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของฝ่ายหญิงและออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น

จนกระทั่งมาเปิดใจกับฝ่ายหญิงตอนอายุ 19 ว่า แอบมีใจให้มาตลอด จึงขอคบหาดูใจและทำพิธีให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา

โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้นยืนยันไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นได้จากไปแล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระอยู่ มียายเป็นผู้ดูแล

ทั้งนี้ ด้านฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า ใครจะพูดอย่างไรไม่สนแค่เรารักกันก็พอ บางคนก็ว่าดี บางคนก็ว่าเป็นไปได้ไหมในอายุปูนนี้ ตนนั้นเปิดใจถามฝ่ายชายว่ามีใจให้ไหม ปรากฏว่าฝ่ายชายตอบรับ จากนั้นก็ทำพิธีผูกแขน เดิมทีก็ผ่านการมีครอบครัวมาแต่สามีได้จากไปนานแล้ว

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ข่าวดีครั้งใหญ่ โดยระบุข้อความว่า ยินดีกับคุณป้าด้วย คุณป้าวัย 52 กำลังจะ 14 อีกครั้ง คลินิกความงามติดต่อมา คุณแม่กำลังจะสวยแล้ว

ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เป็นคลินิกความงามที่ไหน และแปลงโฉมแล้วจะเป็นอย่างไร เราจะอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม น้องตั้ง-แม่จันลา คู่รักต่างวัยอีกคู่ ห่างกัน 33 ปี ล่าสุดมีข่าวดีคลินิกความงามติดต่อมาแล้ว