พี่พร คู่รักต่างวัย อวดลุคใหม่ ดูอ่อนกว่าวัยมาก

311
พี่พร

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจและก็มักจะมีความคิดเห็นแตกต่างกันไปกับคู่รักต่างวัยคู่นี้ซึ่งส่วนมากก็จะบอกว่าไม่เหหมาะสมแต่ทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้นจึงได้ก้าวข้ามปัญหา

และได้เป็นที่โด่งดังเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ไปเลยล่ะจ้า สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล

.

เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำสวยทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง

.

จนฮือฮากันทั้งโซเชียล ต้องบอกว่าล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย นั้นก็ได้อวดลุคใหม่ ล่าสุด ผมสั้น หน้าดูอ่อนกว่าวัยอย่างมาก เปลี่ยนไปจากเดิมมาก บอกเลยงานนี้แฟนหลงหนักกว่าเดิม ซึ่ง พี่พร คู่รักต่างวัย ก็ได้อัพเดทลุคใหม่

.
.

โดยการใส่วิกผมเพื่อลอง ก่อนจะตัดทรงผมสั้นจริงๆ ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมลุคใหม่อย่างมากมาย งานนี้ พี่พร คู่รักต่างวัย จะน่ารัก สวยขึ้นมากขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกัน

.