ชาคริต อวดรถป้ายแดง ที่สร้างเพื่อบุตรและภรรยา

259
ชาคริต

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกสุดหล่อและได้มีครอบบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งทางเจ้าตัวนั้นได้หันมาเป็นเกษตรกรทำไร่ทำสวนและได้มีผลผลิตมากมาย สำหรับ ชาคริต แย้มนาม นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ

และมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องฮีโร่ เเละต้องบอกว่าหลังจากพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ที่ภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา หลังให้มีบุตรชาย น้องโพธิ์ ไปนั้น และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีบุตรมา ชาคริต แย้มนาม

.

ก็ได้เปลี่ยนจากคนสองใจมารักเดียวใจเดียวไปอย่างถาวร เพราะเจ้าตัวออกอาการเห่อบุตรชายหนักมาก ต้องบอกว่าล่าสุด ชาคริต หลังอวดรถป้ายแดงคันใหม่ น้ำพักน้ำแรง ที่สร้างเพื่อบุตรกับภรรยา โดยงานนี้ ชาคริต

ก็ได้โพสต์ภาพอบอุ่นเเละระบุข้อความว่า อยากจะโม้ว่าได้ Mitsubishi Xpander Cross มาขับ เลยขับไปลุยสวนจันท์มาแหละ เอาจริงงง ตั้งแต่เดินทางออกจาก กรุงเทพ – จันทบุรี นี่นั่งสบายๆเลยนะ ไม่เมื่อยเลย ข้างในก็กว้างขวาง รองรับได้สูงสุด 7 ที่นั่ง

.

ขนาดหยองยังเอาบ้านเข้าไปสร้างได้เป็นหลังเลย อะต่อ แถมยังต้องขนมะพร้าวไปส่งล้งอีก กะว่าจะเอาอีกคันนึงมาขน แต่คุณพระ มันขนหมดได้ภายในคันเดียว อยู่ในเมืองก็ขับเท่ห์ได้ อยู่สวนก็ขับได้คล่องตัวสบายๆ

.

แข็งแรง ตอบโจทย์ความเป็นรถครอบครัวสายลุย แหม คันนี้มันโดนใจพ่อจริงๆ ครอบครัวไหนอยากมีรถอเนกประสงค์กว้างๆ ใช้งานได้หลากหลาย ขับในเมืองก็ง่ายขับเที่ยวไกลๆก็สบาย

.
.
.