ภรรยาใหม่ หวงสามี

448
สูติบัตร

กรณีผู้ใช้ TikTok @fangfang211 ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ความรักมาสุดทาง จนต้องเลิกรากันกับสามี แต่กลับต้องพบเจอความแสบของภรรยาใหม่ หลังจากทำลายทรัพย์สินของลูกติดฝ่ายชาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ.65 น.ส.นุ่น เมียเก่า เปิดเผยว่า ตนเลิกกับพ่อของลูกมาประมาณ 3 ปี ตอนที่เลิกรากันก็ไม่ได้เอาใบสูติบัตรของมาด้วย เพราะฝ่ายชายไม่ยอมให้ กระทั่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็ได้คบหากับแฟนใหม่ ตนก็ได้ใช้เฟซบุ๊กของแฟนใหม่ของตนทักไปหาฝายชายว่า จะขอเลขบัตรประชาชนของลูก ให้ไปดูในสูติบัตร

แต่ผ่านไป 2 ชั่วโมง น.ส.แพต ซึ่งแฟนใหม่ฝ่ายชาย ก็ส่งเลขบัตรประชาชนมาให้ และเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน น.ส.แพต ก็ทักมาถามว่าจะเอาใบสูติบัตรหรือไม่ จะส่งมาให้ ตนก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาก็แอบนำสูติบัตรของทำลายและถ่ายคลิปลงโซเชียลฯ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ทั้งนี้ ตนคิดว่าต้นเหตุเกิดเพราะก่อนหน้านี้ปู่และย่า ได้พูดคุยกันว่าจะมาเยี่ยมลูกของตนที่บ้าน และบอกว่าจะพาไปเที่ยวด้วย ซึ่งตนคิดว่า น.ส.แพต น่าจะเกิดอาการไม่พอใจ จึงได้นำเอาเอกสารของลูกตนไปทำลา ยและถ่ายคลิปด่าตนดังกล่าว นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น.ส.แพต แฟนใหม่ พบว่าเคยโพสต์ข้อความถึงใครบางคนเอาไว้ว่า อะไรที่ลืมไว้ที่นี่จะทิ้งหมด อะไรที่ไม่ชอบ ก็ไม่ปล่อยให้มันรกหูรกตา

ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด กล่าวว่า ลักษณะพฤติกรรมของฝั่งภรรยาใหม่ อาจเข้าข่ายความผิด ทำให้เสียทรัพย์ ระวางโทษไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นอกจากนี้ ยังเข้าข่ายความผิด เอาไปเสียซึ่งเอกสาร เป็นการทำให้เสียหาย ทำลาย หรือทำให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ มีโทษไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34