แอฟ ทักษอร เขินหน้าแดง ป้อง ณวัฒน์ เผยตามจีบมานาน

335
ป้อง ณวัฒน์

เรียกว่าหัวกระไดไม่เคยแห้งเลยจริงๆสำหรับนางเอกสายหวานคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกหนึ่งอย่าง แอฟ ทักษอร ที่เรามักจะเห็นข่าวนักแสดงรุ่นน้องตามจีบเธออยู่ บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีใครที่แม่แอฟ เปิดใจรับสักที ให้ได้แค่เป็นน้องในวงการเท่านั้น

.
.

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งแม่แอฟ ก็เป็นหนึ่งในพิธีกรร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย และ ชมพู่ อารยา โดยครั้งนี้แขกรับเชิญ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ ป้อง ณวัฒน์ ที่มากับลูกชายน้องโรนันโด้ สุนัขแสนรู้ที่หนุ่มป้องเลี้ยงเอาไว้

.

โดยช่วงหนึ่งทางชมพู่ ได้ยิงคำถามใส่หนุ่มป้องว่าถ้าลูกติดแบบนี้โอเคมั้ย ทำเอาแม่แอฟถึงกับหลบข้างหลังกระซิบกับชมพู่ทันที ก่อนที่หนุ่มป้องจะพูดขึ้นแทรกว่าตนตามจีบ แอฟมานานแล้วจริงๆ ทั้งแอฟยังมาหาที่กองด้วย ก่อนจะบอกว่าไม่อยากจะเล่า ด้านแอฟเองก็บอกว่าเล่าซิเพระอยากฟังด้วย หนุ่มป้องจึงบอกต่อว่าเราถึงขั้นใช้ของร่วมกัน ก่อนที่จะเฉลยว่าใช้ผู้กำกับร่วมกันไม่ใช่สิ่งของ นอกจากนี้ยังมีช่วงหนึ่งที่หนุ่ม กรรชัย ถามแอฟว่าเคยเล่นบทแรงๆมั้ย ก่อนที่แอฟจะตอบว่าถ้าพี่ป้องเป็นผู้จัดก็เล่นได้ งานนี้หนุ่มป้องถึงกับเอ่ยปากออกมาทันทีว่าแล้วถ้าเป็นพระเอกละจะเล่าเปล่า ก็แอฟจะยิ้มเขินๆ ซึ่งป้องก็พูดต่อว่าทั้งชมพู่ และแอฟ ต่างมีฝีมือและเชื่อว่าเล่นได้ทุกบทแน่นอน

เรียกว่าหยอดเก่งขนาดนี้คงต้องมีละครคู่กันสักเรื่องแล้วละ เอาเป็นว่างานนี้จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจและทำใครเขินหน้าแดงอีกไปชมกันเต็มๆได้ใน 3 แซ่บอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 นี้กันเลย

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ 3 zap