พ่อไปงานแต่งลูกสาว แต่ในงานกลับมีเจ้าสาว 3 คน ก่อนรู้ความจริง

177
เจ้าสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่คนเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากๆ หลัง สื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราว ณ เมืองซีอาน ตั้งอยู่ในมณฑลส่านซี ได้มีงานแต่งงานที่น่าแปลกเกิดขึ้น ขณะที่คุณพ่อเจ้าสาวกำลังตั้งหน้าตั้งตารอเจ้าสาวซึ่งเป็นลูกสาวของตนเองเดินพรมแดงเข้างานอยู่นั้น

แต่จู่ๆกลับเห็นมีหญิง 2 คนสวมชุดเจ้าสาวเดินเข้างานแต่ง แย่งซีนเจ้าสาวไปหน้าตาเฉยเลย ที่จริงแล้วเจ้าสาว 2 คนนี้คือแม่เจ้าสาวและแม่เจ้าบ่าว ที่แต่งแบบนี้เข้างานเป็นเพราะว่านี้คือการจัดเตรียมของบ่าวสาวที่อยากทำเพื่อแม่ทั้ง 2 คน เนื่องจากแม่ๆไม่เคยได้สวมชุดแต่งงานและไม่เคยได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการเลย ดังนั้นจึงได้จัดเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ขึ้น

ในคลิปเราจะเห็นได้ว่า ในงานจะมีเจ้าสาวถึง 3 คน ทำเอาทั้งคุณพ่อทั้งสองถึงกับอึ้งหนักมาก เพราะตกตะลึงในความงามของผู้หญิงที่เดินเข้ามา ซึ่งไม่ใช่ลูกสาวของตนเอง แต่เป็นภรรยาสุดที่รัก โดยแขกที่มาร่วมในงานต่างพากันปรบมือแสดงความยินดีด้วยเสียงดังสนั่นไปทั้งงานเลยทีเดียว

คุณพ่อทั้งสองพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นภรรยาสวมชุดเจ้าสาว ทำแขกในงานซาบซึ้งและประทับใจจนน้ำตาไหล

ทั้งนี้ ภายหลังบ่าวสาวออกมาเฉลยว่านี่คืองานที่พวกเขาจัดเตรียมไว้ตั้งแต่แรกแล้ว โดยที่ไม่บอกให้พ่อของทั้งสองฝ่ายรับรู้ล่วงหน้า

เพราะว่าในสมัยนั้นที่พ่อแม่แต่งงานไม่ได้จัดงานแต่งเป็นพิธีการแบบนี้ จึงได้ชดเชยด้วยการให้คุณแม่ทั้งสองสวมชุดเจ้าสาวในงานแต่งของลูกสาวและว่าที่ลูกสะใภ้