เป็ด เชิญยิ้ม พูดแล้วเตรียมปลดหนึ่ง บางปู

359
หนึ่ง บางปู

เรียกได้ว่าเป็นอีกฟนึ่งคนที่ตอนนี้ได้กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ หนึ่ง บางปู นักแสดงสาวจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ตอนนี้เจ้าตัวเจอปัญหาชีวิตเข้ามา เลิกกับอดีตสามี ตัดผมสั้นเป็นสาวหล่อหันมาคบกับผู้หญิง

.

งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่าเพราะเหตุใดเธอถึงเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้ เพราะปัญหาส่วนตัวหรือเพราะอะไรกันแน่ แถมตอนนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าหนึ่ง บางปู อาจต้องหลุดจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียดเพราะคาแร็กเตอร์ที่เปลี่ยนไป

.

ล่าสุด เป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า หลายคนคิดว่าหนึ่งเป็นอดีตนักแสดงของก่อนบ่ายนั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้หนึ่งก็ยังเป็นอยู่ และการตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคของหนึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการแสดง เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนบทได้

นอกจากนี้ อาเป็ด ก็ได้ให้กำลังใจหนึ่งหลังจากเจอเหตุการณ์ผิดหวังเรื่องความรักก่อนเปลี่ยนลุคว่า ก็อยากจะบอกกับหนึ่งว่า อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ทิ้งไปข้างหลัง หนูอย่าหันกลับไปมองแล้วนะ เดินไปมองความสำเร็จข้างหน้า

.

หนึ่งต้องสู้เดินไปข้างหน้า 1.หาความสำเร็จให้เกิดขึ้นมาใหม่ 2.หาความสุข แล้วลืมความทุกข์เก่าๆ อย่าเอากลับมาคิดนะ แล้วหนูจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนคาแร็กเตอร์ในรายการก่อนบ่ายของหนึ่งถามว่าจะเปลี่ยนไปไหม อามองว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็ให้เล่นเป็นสาวหล่อได้นิ เราสามารถปรับเปลี่ยนได้

.

แล้วตัวเขาบังเอิญในโซเชียลเขามีบทบาทค่อนข้างสูง เขาเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนตามเขาเยอะ วันนี้เราจะหาดารามาทั้งหมดไม่พอ เราต้องหาคนตามดูของเราด้วย เราต้องหาวิธีการในการสร้างงานตรงนี้ เพื่อจะสร้างเรตติ้งให้มันเยอะขยายไปในด้านโซเชียล ก็พยายามที่จะใช้อย่างนี้ แล้วหนึ่งอยู่มาตั้งนานแล้ว ยังใช้เขาอยู่ถึงเวลาบทที่เหมาะสมก็เรียกมา

.